Calcbot cho iPhone icon download

Calcbot cho iPhone Máy tính điện tử thông minh trên di động

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Calcbot cho iPhone 2.1.2

Phiên bản:
2.1.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 8.4 or later
Downloads:
459
Size:
9.7 MB
Phát hành:
Tapbots
Cập nhật:
29/03/2017

Đánh giáChém Gió

Download Calcbot cho iPhone 2.1.2

Thuy le

Calcbot cho iPhone là ứng dụng máy tính điện tử thông minh hỗ trợ cho người dùng iOS trong việc tính toán các phép tính từ đơn giản tới phức tạp, kết hợp với bộ chuyển đổi đơn vị đo lường miễn phí. Ngoài ra người dùng có thể quản lý lịch sử truy cập, trình xem biểu thức, chuyển đổi đơn vị trực quan và nhiều tính năng thú vị khác.

advertisements





Calcbot cho iPhone hỗ trợ người dùng trong việc thực hiện các phép tính toán học ở chế độ biểu thức với tốc độ nhanh cũng như độ chính xác cao ngay trên thiết bị iOS, đồng thời cho phép chuyên đổi các đơn vị đo lường thông dụng nhất. Bạn có thể tính toán nhiều phép tính phức tạp và chuyển đổi với hơn 500 đơn vị đo lường và tính toán thuộc 22 danh mục khác nhau.

 

download calcbot cho iphone

Calcbot cho iPhone cho phép bạn xem lại những kết quả tính toán trước đó hoặc trả lại màn hình đang thực hiện phép tính; truy cập đến các hằng số toán học, làm tròn đơn vị tiền tệ, triu cập tức thời các kết quả thông qua các phím yêu thích, đồng bộ lịch sử tính toán trên iCloud.

 

download calcbot cho iphone

Calcbot cho iPhone còn cho phép bạn tùy biến các hiệu ứng ảnh động và âm thanh đặc sắc trong ứng dụng, đồng thời có khả năng tương thích với Apple Watch để hiển thị các hoạt động tính toán và chuyển đổi đơn vị đo lường trên màn hình đồng hồ Apple.

 

download calcbot cho iphone

download calcbot cho iphone

Cá tính năng chính của Calcbot cho iPhone:

- Hỗ trợ tính toán nhiều phép tính
- Chuyển đổi đơn vị đo lường
- Tương thích với Apple Watch
- Làm tròn các đơn vị tiền tệ
- Đồng bộ iCloud

Cập nhật vào: 29/03/2017

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Calcbot cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Calcbot cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ