CallByNet  icon download

CallByNet Gọi điện thoại quốc tế tốc độ cao

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

CallByNet

Phiên bản:
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.1 or later
Downloads:
360433
Size:
8,6 MB
Phát hành:
CallByNet
Cập nhật:
10/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download CallByNet

Nguyễn Sang

CallByNet là ứng dụng trên iOS cho phép bạn gọi điện quốc tế với tốc độ nhanh và chất lượng đảm bảo. Ứng dụng giúp bạn có thể kết nối với bạn bè và người thân trên khắp thế giới thông qua cuộc gọi chất lượng cao. Tham gia ứng dụng để thấy được tính năng ưu việt của nó.

advertisements





CallByNet for iOS là ứng dụng gọi điện quốc tế trên iPhone,iPad sử dụng với thao tác đơn giản. Ứng dụng mang đến cho bạn một trình gọi điện thoại quốc tế vô cùng hữu ích, đơn giản mà lại tiện dụng giúp bạn có thể thoải mái nói chuyện với người thân ở nước ngoài.

CallByNet for iOS

CallByNet for iOS là ứng dụng gọi điện thoại nhanh hơn với việc kết nối Internet bằng Wifi, 3G, EDGE hoặc UMTS. Tham gia ứng dụng để thỏa sức nói chuyện với bạn bè, người thân ở xa.

Với tính năng nổi bật, CallByNet for iOS thực sự đã mang lại cho người dùng những lợi ích lớn nhất. Hiện nay, ứng dụng có gần 900 người tham gia, chỉ cần máy của bạn có thiết bị iOS 4.1 trở lên là bạn có thể cài đặt và sử dụng miễn phí ứng dụng này.

Tính năng của CallByNet for iOS:

- Gọi điện ngoài nước với tốc độ nhanh.
- Kết nối với bạn bè trên khắp thế giới.
- Cài đặt và sử dụng đơn giản.
- Miễn phí cho người sử dụng.

Một số hình ảnh khác

CallByNet for iOS

CallByNet for iOS
 

Cập nhật vào: 10/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng CallByNet được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải CallByNet và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ