Camera+ icon download

Camera+ Chụp ảnh trên iPhone

35/5

Download

Bắt đầu tải

Camera+ 6.1.1

Phiên bản:
6.1.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iPhone/iPod Touch/iPad/iOS 4.0 or later
Downloads:
366600
Size:
21 MB
Phát hành:
Tap Tap Tap LLC
Cập nhật:
25/12/2014

Đánh giáChém Gió

Download Camera+ 6.1.1

Trần Minh Quân

Camera+ là ứng dụng dành cho iPhone cũng như các thiết bị cài đặt và chạy hệ điều hành iOS khác. Tiện ích này cho phép người dùng ghi lại những khoảnh khắc đẹp và ý nghĩa mọi lúc mọi nơi. Người dùng có thể tăng thêm phần thú vị và hấp dẫn của những bức ảnh bằng cách sử dụng các công cụ đã được tích hợp sẵn.

advertisements





Với Camera+, giờ đây người dùng có thể thỏa sức chụp lại những khoảnh khắc đẹp bên người thân và bạn bè của mình. Chỉ với một vài thao tác đơn giản là mở tiện ích lên rồi chọn chế độ chụp, người dùng đã có thể lưu giữ những kỷ niệm này mãi mãi.

Camera+

Camera+ được tích hợp những công cụ chỉnh sửa chuyên nghiệp nên người dùng có thể sử dụng để tăng thêm phần lung linh, hấp dẫn cho những bức ảnh đó. Người dùng có thể crop ảnh, chèn khung và thêm hiệu ứng đặc sắc một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Giờ đây người dùng không còn lo vì bị mờ ảnh, thiếu ánh sáng do đã được Camera+ tích hợp tính năng chống rung và zoom chất lượng cao nhằm tạo ra những bức ảnh sắc nét nhất. Với thiết kế đẹp mắt và hiện đại, chắc chắn tiện ích sẽ mang lại cho người dùng những trải nghiệm vô cùng thú vị. Hãy chia sẻ với bạn bè và người thân của bạn để họ có cơ hội sử hữu ứng dụng hữu ích này nhé!

Tính năng chính của Camera+ for iPhone:


- Cho phép chụp bằng camera
- Chế độ chụp phơi sáng
- Tích hợp đèn flash
- Zoom ảnh tối đa
- Chèn khung, chữ vào ảnh
- Cho phép thêm đường viền vào ảnh
- Sử dụng hiệu ứng có sẵn
- Chia sẻ với mọi người

Một số hình ảnh khác

Camera+

Camera+
 

Cập nhật vào: 25/12/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Camera+ được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Camera+ và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ