Camera All In One  icon download

Camera All In One Chụp ảnh trên điện thoại iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Camera All In One 1.2

Phiên bản:
1.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 3.1 or later
Downloads:
365966
Size:
18,5 MB
Phát hành:
Jun Shen
Cập nhật:
13/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Camera All In One 1.2

Trần Minh Quân

Camera All In One for iOS là ứng dụng được thiết kế dành riêng cho các thiết bị cài đặt và chạy hệ điều hành iOS. Phần mềm này cho phép người dùng chụp ảnh dễ dàng mà không cần nhờ đến bất kì ứng dụng khác do được tích hợp tất cả các chức năng trong một.

advertisements





Giờ đây với Camera All In One for iOS, người dùng có thể thỏa sức chụp ảnh bằng camera của ứng dụng một cách dễ dàng và nhanh chóng. Các ảnh được chụp đều có chất lượng cao vì được tích hợp camera 12 MP cho iPhone 3GS hay 8 MP cho iPhone 3G.

Camera All In One for iOS

Bên cạnh đó, Camera All In One for iOS hỗ trợ tính năng flash mềm giúp người dùng thuận tiện khi chụp ảnh trong điều kiện thiếu ánh sáng. Tiện ích cũng cung cấp 7 bộ lọc ảnh giúp người dùng tùy ý lựa chọn để tạo ra những bức ảnh như mong muốn.

Không chỉ vậy, Camera All In One for iOS còn có các chế độ hữu ích như chụp ảnh bằng giọng nói, đặt giờ chụp, chụp liên tục, thậm chí là đếm giờ ngược để chụp ảnh. Người dùng cùng có thể chia sẻ các bức ảnh đã chụp với bạn bè và người thân của mình để họ cùng chiêm ngưỡng.

Tính năng chính của Camera All In One for iOS:

- Cho phép chụp ảnh trên ứng dụng
- Tùy chọn bộ lọc ảnh
- Chế độ hẹn giờ chụp
- Cho phép chụp liên tục
- Chụp ảnh bằng giọng nói
- Hỗ trợ flash

Hình ảnh trong Camera All In One for iOS

Camera All In One for iOS

Cập nhật vào: 13/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Camera All In One được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Camera All In One và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ