Camera Smile Detection  icon download

Camera Smile Detection Tự chụp ảnh khi bạn cười

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Camera Smile Detection 1.0

Phiên bản:
1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
11.4 MB
Downloads:
2347
Size:
iOS 7.0
Phát hành:
Quanticapps
Cập nhật:
15/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download Camera Smile Detection 1.0

Hoàng Gia Bách

Camera Smile Detection For iOS là ứng dụng chụp ảnh ghi lại nụ cười của bạn trên điện thoại iOS. Đồng thời tiện ích này sẽ tự động chuyển đổi chức năng chụp phía trước hay camera sau để có thể phát hiện được nụ cười vui vẻ của bạn. Không những thế phần mềm còn chỉ ra những hướng dẫn chi tiết để bạn có thể sử dụng nó một cách thành thạo nhất.

advertisements





Camera Smile Detection For iOS là công cụ hữu ích trong việc chụp ảnh ghi lại nụ cười của bạn trên iOS. Đồng thời cung cấp các hướng dẫn chi tiết để bạn có thể sử dụng tiện ích thành thạo. Giờ đây nụ cười sẽ luôn tràn ngập trong những bức ảnh của bạn.

Camera Smile Detection For iOS hỗ trợ kho hiệu ứng đa dạng và phong phú để bạn có thể tùy chỉnh và chụp được bức ảnh đẹp nhất. Như các hiệu ứng về độ sáng, tối, đèn flash... Không những thế, ứng dụng sẽ tự động chuyển đổi chức năng chụp phía trước hay camera sau để có thể phát hiện được nụ cười vui vẻ của bạn.

Camera Smile Detection For iOS gồm nền đồ họa võng mạc được thiết kế đẹp mắt. Không những thế người dùng còn dễ dàng chia sẻ những bức ảnh ghi lại kỷ niệm với bạn bè qua Facebook, Instagram , Whatsapp , Twitter...

Các tính năng chính của Camera Smile Detection For iOS:

- Chụp ảnh ghi lại nụ cười của bạn trên điện thoại iOS.
- Tự động chuyển đổi chức năng chụp phía trước hay camera sau
- Chỉ ra những hướng dẫn chi tiết
- Kho hiệu ứng đa dạng
- Nền đồ họa võng mạc được thiết kế đẹp
- Chia sẻ những bức ảnh

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 15/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Camera Smile Detection được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Camera Smile Detection và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ