CamMe cho iPhone icon download

CamMe cho iPhone Chụp ảnh thông minh

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

CamMe cho iPhone 2.15

Phiên bản:
2.15
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 7.0 or later
Downloads:
2460
Size:
72.6 MB
Phát hành:
PointGrab LTD
Cập nhật:
08/06/2016

Đánh giáChém Gió

Download CamMe cho iPhone 2.15

Trần Văn Việt

Ứng dụng CamMe cho iPhone tích hợp khả năng và chế độ chụp ảnh vô cùng thông minh trên các thiết bị iOS, giúp bạn chụp ảnh từ một khoảng cách xa bằng cử chỉ ngón tay giúp bạn có được những bức ảnh đẹp lung linh. CamMe hỗ trợ chụp ảnh tự sướng và chụp ảnh nhóm hiệt quả, hiện đang được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Tiện ích này cũng đã đạt được giải thưởng Mobile App sáng tạo nhất

advertisements





CamMe cho iPhone hỗ trợ người dùng chụp ảnh từ một khoảng cách xa khi tay bạn không thể chạm tới được. Bạn sử dụng cử chỉ ngón tay để điều khiển chụp ảnh và điều tuyệt vời là những hình ảnh được chụp có chất lượng rất tốt ngay cả khi tay của bạn không thể chạm vào nút chụp ảnh. Bạn chỉ cần đặt điện thoại phía trước mặt ở một khoảng cách đủ xa và dùng bàn tay điều khiển từ xa để chụp ảnh. Đây là ứng dụng iOS rất thú vị.

 

download camme cho iphone



Với CamMe cho iPhone, bạn không cần nhờ người khác chụp ảnh mà có thể trình diễn trình diễn solo để chụp ảnh theo ý muốn của mình. Các chế độ chụp ảnh cũng giống như cách cách bạn chụp ảnh thông thường. Thường thì những hình ảnh chụp bằng Camera360 cho iPhone thường có khoảng cách rất gần và chỉ lấy được mỗi khuôn mặt của bạn. Nếu bạn muốn có được những hình ảnh ở khoảng cách xa hơn thì Camera360 cho iPhone không phải là lựa chọn tốt.

 

download camme cho iphone



Phiên bản CamMe cho iPhone mới nhất bổ sung chế độ chụp ảnh CamMe Photobooth để chụp nhiều ảnh liên tục, tùy chọn chia sẻ ảnh lên mạng xã hội, thêm các phòng trưng bày ảnh và chức năng chỉnh sửa. Nếu bạn muốn một ứng dụng chỉnh sửa ảnh chụp thì sử dụng PhotoWonder cho iPhone để xử lý ảnh theo ý muốn của mình. PhotoWonder cho iPhone còn tích hợp nhiều hiệu ứng để thêm vào ảnh.

 

download camme cho iphone

 

download camme cho iphone



Các tính năng chính của CamMe cho iPhone:

- Hỗ trợ chụp ảnh tự sướng từ khoảng cách xa
- Sử dụng điều khiển bàn tay không chạm máy ảnh
- Tạo ảnh chất lượng tốt
- Chụp nhiều ảnh liên tục
- Chia sẻ ảnh lên mạng xã hội

Cập nhật vào: 08/06/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng CamMe cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải CamMe cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ