Capital Yoga  icon download

Capital Yoga Các bài tập Yoga trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Capital Yoga 2.0.5

Phiên bản:
2.0.5
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 3.2 or later
Downloads:
363033
Size:
29,5 MB
Phát hành:
Capital Yoga Publishing
Cập nhật:
02/06/2014

Đánh giáChém Gió

Download Capital Yoga 2.0.5

Hoàng Gia Bách

Capital Yoga for iOS là ứng dụng dàn cho người dùng thiết bị iOS, đặc biệt là iPhone. Ứng dụng sẽ giúp bạn tập Yoga hoàn toàn miễn phí. Nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng hỗ trợ bạn thì đây chính là ứng dụng bạn cần. Hãy cài đặt ngay ứng dụng về máy để sử dụng.

advertisements





Capital Yoga for iOS được thiết kế bởi Jamine Ackert và Capital Yoga Publishing, sẽ giúp bạn tập các bài tập Yoga cho trình độ sơ - trung cấp hay cho người mới bắt đầu. Dễ dàng hơn là bạn có thể sử dụng ứng dụng để tập luyện bất cứ lúc nào vì ứng dụng không yêu cầu phải kết nối internet.

Capital Yoga for iOS sẽ hướng dẫn chi tiết cho bạn các động tác bài tập với giọng nói từ cô giáo Jamine và được hướng dẫn bởi các giáo viên Yoga chuyên nghiệp nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm luyện Yoga mỗi ngày. Bạn còn chờ gì nữa, hãy nâng cao sức khỏe của mình với các bài tập Yoga từ ứng dụng.

Với tính năng vượt trội của mình, ứng dụng Capital Yoga for iOS đang thu hút đông đảo người dùng iPhone cài đặt và sử dụng. Bạn hãy là người tiếp theo cài đặt và sử dụng ứng dụng này.

 Tính năng của Capital Yoga for iOS:

- Giúp bạn luyện tập Yoga mỗi ngày.
- Chất lượng bài tập tốt và hiệu quả cao
- Phù hợp với iPhone của bạn
- Cho phép người dùng sử dụng miễn phí.
- Cài đặt, sử dụng dễ dàng, miễn phí với iPad của iOS

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 02/06/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Capital Yoga được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Capital Yoga và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ