Car Town Streets  icon download

Car Town Streets Game khôi phục xe đua trên iOS

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Car Town Streets 1.5.1

Phiên bản:
1.5.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 or later
Downloads:
366566
Size:
46,9 MB
Phát hành:
Cie Games
Cập nhật:
24/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Car Town Streets 1.5.1

Thu Hà

Car Town Streets for iOS là trò chơi thuộc thể loại xe hơi đẳng cấp nhất trên App Store. Đây là game cho phép người chơi tham gia để xây dựng lại thị trấn bằng việc mua ô tô và khôi phục lại hoặc nâng cấp những chiếc xe đã bị hỏng. Với 35 ô tô có thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, các game thủ có thể thỏa mãn niềm đam mê của chính mình.

advertisements





Tham gia vào Car Town Streets for iOS, người chơi có nhiệm vụ phải trợ giúp Roxy để xây dựng lại thị trấn bằng việc mua những chiếc xe hơi mới hoặc tìm những chiếc xe cũ đã hỏng để khôi phục và nâng cấp. Qua đó có thể sở hữu những chiếc xe hơi quý hiếm nhất trên thế giới.

Ngoài ra, người chơi có thể lập đội đua xe và điểu chỉnh để tạo nên những đội hình tốt nhất mới có thể đánh bại đối thủ. Car Town Streets for iOS cũng cho phép thiết kế thị trấn theo phong cách riêng từ đường giao thông, đến các cửa hàng, thậm chí là các doanh nghiệp.

Không những vậy, Car Town Streets for iOS hỗ trợ gửi quà tặng cho trung tâm game và bạn bè qua trang mạng xã hội Facebook. Trò chơi cung cấp hơn 35 hãng sản xuất xe nổi tiếng để người dùng tùy ý chọn như Acura, Alfa Romeo, AMC, Aston Martin, BMW, Buick, Chevrolet, DMC, Dodge, Dodge Ram, Fiat, Ford, Honda, Hummer, Humvee, Jeep,…

Tính năng chính của Car Town Streets for iOS:

- Cho phép mua/tìm xe hơi
- Cho phép điều chỉnh đội đua
- Khôi phục lại xe đua
- Gửi quà tặng qua Facebook
- Cho phép nâng cấp xe
- Tùy chỉnh tên/biển số xe
- Tùy chọn hãng xe hơi

Hình ảnh trong Car Town Streets for iOS




 

Cập nhật vào: 24/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Car Town Streets được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Car Town Streets và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ