Castle Raid 2  icon download

Castle Raid 2 Game bảo vệ lâu đài cho iPhone, iPad

35/5

Download

Bắt đầu tải

Castle Raid 2 1.1

Phiên bản:
1.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 6.0
Downloads:
671
Size:
77.7 MB
Phát hành:
Arcticmill
Cập nhật:
30/09/2014

Đánh giáChém Gió

Download Castle Raid 2 1.1

Trần Văn Việt

Castle Raid 2 for iOS là phiên bản mới nhất của tựa game chiến thuật bảo vệ lâu đài, với nhiều chế độ chơi đơn hấp dẫn, bổ sung thêm chế độ thi đấu và cạnh tranh cùng bạn bè. Game diễn ra trong nhiều môi trường chơi đa dạng, đầy màu sắc mang đến cho người chơi những trải nghiệm chiến đấu tuyệt vời.

advertisements





Castle Raid 2 for iOS mang đến  20 chiến trường hoàn toàn mới, ba chế độ chơi khó khăn khác nhau, hơn 9 lớp đơn vị để lựa chọn và nâng cấp. Người chơi có thể chơi cùng bạn bè với chế độ multiplayer độc đáo, chiến đấu để bảo vệ lâu đài của bạn. Game có giao diện trực quan, đồ họa sắc nét, hỗ trợ video phát lại game và cạnh tranh cùng bạn bè qua bảng xếp hạng trực tuyến.






Cập nhật vào: 30/09/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Castle Raid 2 được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Castle Raid 2 và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ