Catlendar & Diary Lite  icon download

Catlendar & Diary Lite Xem lịch trên điện thoại iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Catlendar & Diary Lite 1.7

Phiên bản:
1.7
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0 or later
Downloads:
366466
Size:
36,9 MB
Phát hành:
Webi and Neti Internet Services
Cập nhật:
28/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Catlendar & Diary Lite 1.7

Thu Hà

Catlendar & Diary Lite for iOS là ứng dụng được thiết kế dành riêng cho các thiết bị cài đặt và chạy hệ điều hành iOS. Phần mềm này mang đến cho người dùng công cụ để lập kế hoạch cho các hoạt động hàng ngày một cách dễ dàng. Với những tính năng hữu ích có trong ứng dụng, chắc chắn sẽ mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm thú vị.

advertisements





Giờ đây với Catlendar & Diary Lite for iOS, người dùng có thể thỏa sức nhập các sự kiện, hoạt động hàng ngày vào bộ lịch và theo dõi chúng ngay trên thiết bị di động. Tiện ích cũng cung cấp cho người dùng các hình dán sticker độc đáo và dễ thương cho những người yêu mèo.

Bên cạnh đó, Catlendar & Diary Lite for iOS cho phép người dùng sử dụng các sticker và khung ảnh để trang trí lên từng trang lịch hoặc nhật ký. Nếu muốn, người dùng có thể tự tạo các thiết kế độc đáo mang phong cách của riêng mình chỉ với vài thao tác đơn giản.

Sau khi trang trí hoặc tạo xong, người dùng có thể chia sẻ với bạn bè và người thân thông qua các trang mạng xã hội phổ biến như Facebook, Twitter để mọi người cùng chiêm ngưỡng. Chắc chắn mọi người sẽ rất ấn tượng với thiết kế của bạn. Hãy tải về và sử dụng ngay hôm nay để cùng trải nghiệm những tính năng thú vị có trong ứng dụng nhé!

Tính năng chính của Catlendar & Diary Lite for iOS:

- Cho phép nhập sự kiện vào lịch
- Trang trí lên trang lịch, nhật ký
- Theo dõi các hoạt động hàng ngày
- Cung cấp các gói sticker có sẵn
- Tạo khung ảnh, sticker
- Chia sẻ với mọi người

Một số hình ảnh khác



Cập nhật vào: 28/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Catlendar & Diary Lite được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Catlendar & Diary Lite và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ