Chambers Thesaurus  icon download

Chambers Thesaurus Từ điển đồng nghĩa tiếng anh trên iPhone, iPad

35/5

Download

Bắt đầu tải

Chambers Thesaurus 2.1

Phiên bản:
2.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 3.1 or later
Downloads:
347633
Size:
9,5 MB
Phát hành:
WordWeb Software
Cập nhật:
27/04/2014

Đánh giáChém Gió

Download Chambers Thesaurus 2.1

Thu Hà

Chambers Thesaurus for iOS có khả năng tra cứu từ đồng nghĩa và so sánh từ đồng nghĩa và trái nghĩa. Ngoài ra, người dùng còn có khả năng tìm kiếm từ và được ứng dụng cung cấp cách phát âm chuẩn kèm theo từ.

advertisements





Chambers Thesaurus for iOS là tài liệu hoàn hảo cho các nhà văn và những người đam mê trò chơi từ. Ứng dụng này cung cấp cho người dùng khoảng 400.000 từ đồng nghĩa và trái nghĩa, giúp người dùng có thể hiểu để áp dụng cho học tập, công việc hay là trò chơi giải trí.

Chambers Thesaurus for iOS

Tính năng các mục từ thông tin có thể cho bạn thấy cách viết chính xác khi bạn gõ, giúp bạn tránh bị nhầm lẫn các danh sách từ có ấm tương tự. Chambers Thesaurus for iOS còn cung cấp khả năng tìm kiếm cho người dùng, khi tìm kiếm người dùng được gợi ý chính tả kèm theo cách phát âm.

Không chỉ vậy, Chambers Thesaurus for iOS còn là tài liệu từ trực tuyến. Ứng dụng này có khả năng đánh dấu tiêu chuẩn các từ gần nhất, cộng thêm tính năng từ ngẫu nhiên. Phần mềm này gần như là một ứng dụng riêng biệt, người dùng có thể tham quan để lấy đó làm tài liệu tham khảo.

Tính năng chính của Chambers Thesaurus for iOS:

- Tìm kiếm nhanh.
- Hỗ trợ chức năng tìm kiếm.
- Liệt kê theo alphabet.
- Từ kèm theo cách phát âm.

Hình ảnh trong Chambers Thesaurus for iOS

Chambers Thesaurus for iOS
 

Cập nhật vào: 27/04/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Chambers Thesaurus được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Chambers Thesaurus và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ