Chameleon Run cho iPhone icon download

Chameleon Run cho iPhone Game nhảy cầu, vận động

45/5

Free Download

Bắt đầu tải

Chameleon Run cho iPhone 1.5.3

Phiên bản:
1.5.3
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 13.0 or later
Downloads:
1322
Size:
128.5 MB
Phát hành:
Noodlecake Studios Inc
Cập nhật:
09/11/2021

Đánh giáChém Gió

Download Chameleon Run cho iPhone 1.5.3

Nguyễn Sang

Chameleon Run cho iPhone là tựa game dạng vận động khá thú vị, nơi bạn sẽ chạy và nhảy qua những cây cầu được ghép bằng nhiều thanh gỗ đa sắc màu. Trong game bạn sẽ phải chạy liên tục để thay đổi màu của nhân vật cũng như né tránh các chướng ngại vật trên đường đi. Chameleon Run cho iPhone có cách điều khiển đơn giản và là trò chơi mang tính giải trí cao

advertisements





1. Giới thiệu Chameleon Run cho iPhone

 

Chameleon Run cho iPhone đặc biệt ở chỗ nó được tạo ra từ một người đàn ông mắc chứng bệnh mù màu và bị gãy một tay thời điểm làm sản phẩm, cho nên trí tò mò của công chúng càng khiến game trở nên nóng sốt hơn bao giờ hết. Trong game, người chơi sẽ điều khiển nhân vật di chuyển qua những chiếc cầu để về đích an toàn và chuyển đổi màu sắc trong suốt quá trình nhảy. Gam được bình chọn là một trong những ứng dụng tốt nhất trên iOS do Apple bình chọn.

 

download chameleon run cho iphone

Download Chameleon Run cho iPhone, game nhảy cầu thú vị

 

Chameleon Run cho iPhone cho phép game thủ thoải mái lựa chọn trước những màu sắc mới lạ và ấn tượng trong game. Đây là điểm khác biệt tạo nên sự đột phá trong thể loại game chạy trên thị trường di động, kết hợp với góc độ quay biến hóa khi đuổi bắt làm cho môi trường game trở nên đặc biệt, mang đầy tính nghệ thuật. Nếu bạn đã quá nhàm chán với những tựa game quen thuộc trên iPhone như Plants vs Zombies cho iPhone thì đây là sự lựa chọn thay thế hoàn hảo. Đảm bảo rằng bạn sẽ quên ngay Plants vs Zombies nếu đã chơi game này.

 

Chameleon Run cho iPhone có nhiều cấp độ chơi khác nhau từ dễ đến khó và các game thủ phải hoàn thành trong một khoảng thời gian quy định và nhân vật trong game có thể điều khiển bằng một tay. Đồ họa đầy màu sắc cũng là điểm cuốn hút của trò chơi này. Với các fan hâm mộ bóng đá, bạn có thể thử sức với Dream League Soccer cho iPhone là tựa game quản lý bóng đá cũng khá hấp dẫn. Dream League Soccer cho iPhone cho phép bạn thỏa mãn niềm đam mê sân cỏ cùng những cầu thủ nổi tiếng nhất thế giới.

 

tai chameleon run cho iphone

Tải Chameleon Run cho iOS

 

Tựa game Chameleon Run cho iPhone mặc dù mới ra đời nhưng đã gây sốt và trở thành hiện tượng game trên các thiết bị iOS. Đầy là game chạy nhảy theo phong cách auto-runner truyền thống, đơn giản nhưng lại rất cuốn hút kết hợp với nền đồ họa đặc sắc và cá tính


2. Các tính năng chính của Chameleon Run cho iPhone

 

- Gam chạy nhảy hấp dẫn cho iOS
- Điều khiển nhân vật nhảy về đích
- Lựa chọn hiển thị màu sắc
- Nhiều cấp độ chơi từ dễ đến khó
- Đồ họa ấn tượng và cuốn hút

 

Hình ảnh đẹp trong game Chameleon Run cho iPhone

 

download chameleon run cho iphone

 

download chameleon run cho iphone

 

download chameleon run cho iphone

 

download chameleon run cho iphone

 

Cập nhật vào: 09/11/2021

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Chameleon Run cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Chameleon Run cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ