Champ Man  icon download

Champ Man Game quản lý đội bóng trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Champ Man 1.1.0

Phiên bản:
1.1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 or later
Downloads:
366366
Size:
36,7 MB
Phát hành:
Square Enix
Cập nhật:
26/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Champ Man 1.1.0

Thuy Le

Champ Man for iOS là game bóng đá đặc sắc và hoàn toàn miễn phí dành cho iPhone, iPad và iPod Touch. Trò chơi này mang đến cho người dùng cơ hội quản lý một trong 400 câu lạc bộ bóng đá theo từng mùa vô cùng sinh động và chân thực. Qua đó, game thủ có thể thỏa mãn niềm đam mê của bản thân.

advertisements





Đến với Champ Man for iOS, người chơi có thể quản lý đội bóng một cách chuyên nghiệp và dễ dàng ngay trên thiết bị di động. Với hàng chục ngàn cầu thủ, người chơi phải lựa chọn những chiến thuật thi đấu thích hợp và hướng dẫn vị trí thi đấu cho từng cầu thủ.

Bên cạnh đó, Champ Man for iOS cung cấp cho người chơi dữ liệu mùa bóng 2013-2014, hồ sơ dữ liệu của nhà quản lý và cập nhật thường xuyên thông qua các mùa giải bóng đá . Qua đó, người chơi có thể theo dõi những việc bản thân đã làm cho câu lạc bộ của mình.

Không chỉ vậy, Champ Man for iOS cung cấp hệ thống đánh giá cho phép người chơi so sánh khả năng của bản thân với những nhà quản lý khác trên khắp hành tinh. Với 21 giải đấu trên 11 quốc gia nổi tiếng như Anh, Scotland, Pháp, Đức, Ý, Tây Ban Nha, Argentina, Brazil, Nga,… người chơi có thể theo dõi các trận đầu mọi lúc mọi nơi.

Tính năng chính của Champ Man for iOS:

- Cung cấp dữ liệu mùa bóng 2013-2014
- Cho phép tổ chức trận đấu nhanh
- Cung cấp hồ sơ dữ liệu về nhà quản lý
- Cho phép so sánh tỷ lệ đánh giá
- Hỗ trợ đa ngôn ngữ

Hình ảnh trong Champ Man for iOS





Cập nhật vào: 26/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Champ Man được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Champ Man và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ