Chết sập bẫy rồi  icon download

Chết sập bẫy rồi Tiểu thuyết tình cảm, hài hước trên iOS

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Chết sập bẫy rồi 1.0

Phiên bản:
1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 trở lên
Downloads:
364900
Size:
8,2 MB
Phát hành:
Tran Hong Lam
Cập nhật:
17/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download Chết sập bẫy rồi 1.0

Hoàng Gia Bách

Chết sập bẫy rồi for iOS là ứng dụng cho phép người sử dụng đọc truyện “Chết sập bẫy rồi” trên các thiết bị điện thoại di động hay máy tính bảng có sử dụng hệ điều hành iOS.Đến với ứng dụng này bạn sẽ được thưởng thức một câu chuyện tình yêu đầy lãng mạn và cũng vô cùng hài hước giữa cô học trò xinh đẹp và thầy giáo của mình.

advertisements





Chết sập bẫy rồi for iOS là một tác phẩm hay của nhà văn Lục Hoa một trong những cây bút tài hoa của Trung Quốc, với lối viết văn phóng khoáng, nhẹ nhàng và dí dỏm tác giả đã mang đến cho người đọc một cuộc tình thú vị giữa cô học trò năm cuối Tần Khanh cùng thầy giáo Tống Tử Ngôn.

Chết sập bẫy rồi for iOS là một cuộc tình siêu hài hước nhưng cũng có những khoảng lặng đáng giá. Cô sinh viên năm cuối vì không muốn phải học lại đã quyết tâm đi xin xỏ thầy giáo nhưng nào ngờ cô gặp phải một Tống Tử Ngôn đẹp trai, khó tính, giỏi giang chính vì thế cô đã đánh liều đi tình với thầy giáo. Bạn muốn biết kết quả của cuộc tỏ tình này như thế nào hãy nhanh tay tải về máy của mình ứng dụng hấp dẫn này nhé.

Chết sập bẫy rồi for iOS sẽ đem đến cho bạn những phút giây vui vẻ và thoải mái sau những giờ làm việc và học tập căng thẳng và mệt mỏi. Với giao diện thân thiện và dễ sử dụng, ứng dụng sẽ đem đến cho bạn sự hài lòng nhất có thể.

Các tính năng chính của Chết sập bẫy rồi for iOS

-    Giao diện thân thiện, dễ sử dụng
-    Đọc truyện
-    Nghe truyện
-    Cung cấp các thông tin chi tiết liên quan đến truyện

Một số hình ảnh khác



Cập nhật vào: 17/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Chết sập bẫy rồi được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Chết sập bẫy rồi và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ