Chicken Invaders 2: The Next Wave  icon download

Chicken Invaders 2: The Next Wave Chơi Game bắn gà ngay trên iPhone, iPad của bạn.

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Chicken Invaders 2: The Next Wave 1.0.0

Phiên bản:
1.0.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.0 or later
Downloads:
366633
Size:
36 MB
Phát hành:
Big Fish Games
Cập nhật:
24/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Chicken Invaders 2: The Next Wave 1.0.0

Nguyễn Sang

Chicken Invaders 2: The Next Wave for iOS là game bắn gà hấp dẫn dành cho iPhone, iPad có sử dụng hệ điều hành iOS của bạn. Game sẽ giúp bạn thử sức bắn gà đầy kịch tính và thú vị. Với Game này bạn sẽ có những giây phút chơi game thú vị và vui vẻ mọi lúc mọi nơi.

advertisements





Chicken Invaders 2: The Next Wave for iOS mang đến bạn game bắn gà đã quen thuộc nhưng với một diện mạo hoàn toàn mới, cách chơi cực kì đơn giản, 110 cấp độ chơi càng thu hút bạn hơn. Ứng dụng có giao diện trực quan với người dùng, được thiết kế đẹp mắt, giúp bạn chơi game thú vị hơn.

Ứng dụng Chicken Invaders 2: The Next Wave for iOS hiện đã hỗ trợ tiếng Anh, Pháp, Ý, Tây…phục vụ ngày càng dông người dùng thế giới. Đặc biệt, ứng dụng hoạt động tốt trên các thiết bị iPhone 3GS, iPhone 4, iPhone 4S, iPhone 5, iPod touch và iPad với hệ điều hành iOS 4.0 trở lên.

Với tính năng vượt trội Chicken Invaders 2: The Next Wave for iOS sẽ đem đến cho người dùng những giây phút chơi game tuyệt vời. Ứng dụng giúp bạn trở thành một game thủ bắn gà siêu đẳng.

Tính năng của Chicken Invaders 2: The Next Wave for iOS:

- Đem đến bạn game bắn gà hấp dẫn trên iPhone, iPad.
- Cách chơi đơn giản, hấp dẫn hơn bao giờ hết.
- Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ phục vụ bạn.
- Tương thích với hầu hết các thiết bị của iOS.

Một số hình ảnh trong game Wonder Zoo for iOS:
 






 

Cập nhật vào: 24/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Chicken Invaders 2: The Next Wave được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Chicken Invaders 2: The Next Wave và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ