Chiếc bình đựng ký ức  icon download

Chiếc bình đựng ký ức Tiểu thuyết tình yêu cho iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Chiếc bình đựng ký ức 1.0

Phiên bản:
1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.1 trở lên
Downloads:
364100
Size:
19,2 MB
Phát hành:
Thanh Long
Cập nhật:
24/07/2014

Đánh giáChém Gió

Download Chiếc bình đựng ký ức 1.0

Thuy le

Chiếc bình đựng ký ức for iOS là ứng dụng đọc truyện “Chiếc bình đựng ký ức ” cho các thiệt bị sử dụng hệ điều hành iOS như iPhone. Đến với ứng dụng này bạn sẽ được đọc một câu chuyện thú vị và hấp dẫn đã giành được giải thưởng cao cho thể loại truyện ngắn của báo Văn Nghệ trẻ năm 2007.

advertisements





Chiếc bình đựng ký ức for iOS mang đến cho người đọc một tác phẩm truyện ngắn có chất lượng, được báo Văn Nghệ trẻ trao giải ba ( không có giải nhất) điều đó cũng cho thấy đây là một tác phẩm đáng để các bạn yêu thích văn chương đón đọc.

Chiếc bình đựng ký ức cũng là một câu truyện đầu tiên trên iOS có hai đoạn kết. Vào năm 2011 tác giả của truyện Dương Nữ Khánh Thương đã mở thêm một đoạn kết mới cho câu chuyện. Điều này hứa hẹn sẽ đem đến nhiều điều thú vị cho bạn đọc, để đến được đoạn kết thứ 2 này bạn hãy gõ 5 lần vào “ ký ức” ở trang 23 hay một cách khác đơn giản hơn bạn chỉ cần bấm vào tên tác giả ở đầu.

Dương Nữ Khánh Thương với lối viết văn gần gũi, giản dị và mộc mạc đã khiến cho bao nhiều khán giả phải lao lòng với câu chuyện của mình, bạn hãy nhanh tay tải “Chiếc bình đựng ký ức for iOS ” về cho máy của mình để cùng chúng tôi trải nghiệm nhé.

Các tính năng chính của Chiếc bình đựng ký ức for iOS

- Đọc truyện, tiểu thuyết dài
- Hình ảnh đẹp
- Dễ dàng di chuyển qua lại giữa các trang truyện
- Giao diện thân thiện với người sử dụng

Một số hình ảnh khác trong Chiếc bình đựng ký ức for iOS





Cập nhật vào: 24/07/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Chiếc bình đựng ký ức được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Chiếc bình đựng ký ức và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ