Chien Binh CS for iOS icon download

Chien Binh CS for iOS Game bắn súng cực chất dành cho iOS

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Chien Binh CS for iOS 1.0.9

Phiên bản:
1.0.9
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.0 or later
Downloads:
2605
Size:
27.97MB
Phát hành:
CMN Online
Cập nhật:
27/08/2014

Đánh giáChém Gió

Download Chien Binh CS for iOS 1.0.9

Thu Hà

Chien Binh CS for iOS được cộng đồng game Việt đánh giá rất cao bởi Chien Binh CS là game bắn súng với đồ họa đẹp, tình huống trong game hay, hiệu ứng đẹp mắt và có nhiều trang bị cho nhân vật. Nếu người chơi đã từng chơi phiên bản Chiến Binh dành cho Android thì chắc chắn sẽ không thể bỏ qua phiên bản dành cho iOS này

advertisements





Đến với Chien Binh CS for iOS, các game thủ yêu thích tựa game bắn súng sẽ được trải nghiệm phong cách mới lạ và các tính năng chiến đấu độc đáo chưa từng có trên các game trước đó. Trong game, điểm độc đáo là người chơi phải kết hợp cả hai tay để điều khiển nhân vật và chạy nhanh, xả đạn hoặc chỉnh hướng nhìn.

chien binh cs ios


Nhiệm vụ của bạn là lựa chọn các loại vũ khí và nhập vai các nhân vật để tham gia trực tiếp vào những màn bắn súng đối kháng hấp dẫn. Game có hệ thống bản đồ, chiến trường đa dạng cùng với những hiệu ứng đồ họa chân thực.

Chien Binh CS for iOS có hệ thống điểu khiển nhân vật khá linh hoạt, những hiệu ứng âm thanh ánh sáng sinh động cuốn hút trong từng màn chơi.

Chien Binh CS for iOS có gì lôi cuốn người chơi

- Game bắn súng độc đáo
- Điều khiển nhân vật bằng cả 2 tay
- Bản đồ và chiến trường đa dạng
- Đồ họa chân thực
- Nhiều màn chơi và cấp độ chơi

Hình ảnh trong game Chien Binh CS for iOS








 

Cập nhật vào: 27/08/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Chien Binh CS for iOS được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Chien Binh CS for iOS và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ