Chống làm phiền cho iPhone icon download

Chống làm phiền cho iPhone Chặn cuộc gọi hay SMS không mong muốn

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Chống làm phiền cho iPhone 2.5

Phiên bản:
2.5
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 6.0 or later
Downloads:
563
Size:
5.1 MB
Phát hành:
Viettel Corporation
Cập nhật:
30/11/2016

Đánh giáChém Gió

Download Chống làm phiền cho iPhone 2.5

Hoàng Gia Bách

Ứng dụng Chống làm phiền cho iPhone có khả năng chặn các cuộc gọi hoặc SMS không mong muốn từ các thuê bao khác nếu bạn không muốn nhận các cuộc gọi hoặc tin nhắn đó. Bạn có thể chủ động trong việc đặt khung giờ chặn, quản lý tốt hơn các cuộc gọi và tin nhắn trên điện thoại.

advertisements





Theo nhà phát triển ứng dụng, dịch vụ Chống làm phiền cho iPhone cho phép người dùng iOS chủ động hơn trong việc quản lý danh sách người gọi tới, tránh bị làm phiền bởi các cuộc gọi không mong muốn và các SMS quảng cáo. Thời gian chặn là do người dùng chủ động lựa chọn dựa vào thiết lập trong ứng dụng.

 

download chong lam phien cho iphone

Chống làm phiền cho iPhone hỗ trợ chặn cuộc gọi và SMS ngoài danh bạ, chặn theo số điện thoại. Bạn có thể xem danh sách những số điện thoại đã chặn gồm các số trong hay ngoài danh bạ. Hiện nay, nhiều người đã chuyển qua sử dụng Zalo cho iPhone cho việc nhắn tin và gọi điện thay vì sử dụng SMS và cuộc gọi thông thường, tuy nhiên Zalo cho iPhone chỉ sử dụng khi có kết nối mạng.

 

download chong lam phien cho iphone

Chống làm phiền cho iPhone chỉ dành riêng cho cho thuê bao của Viettel. Trên iPhone còn nhiều ứng dụng thú vị khác, chẳng hạn dịch vụ nghe nhạc trực tuyến Zing Mp3 cho iPhone với nhiều bài hát hay nhất, hot nhất. Truy cập Zing Mp3 cho iPhone để xem bảng xếp hạng mới nhất, những bài hát Việt Nam và quốc tế của các nghệ sĩ nổi tiếng.

 

download chong lam phien cho iphone

Các tính năng chính của Chống làm phiền cho iPhone:

- Chặn các cuộc gọi và tin nhắn không mong muốn
- Chặn theo thuê bao ngoài danh bạ
- Chặn các thuê bao người dùng tự đăng ký
- Chủ động đặt khung giờ chặn

Cập nhật vào: 30/11/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Chống làm phiền cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Chống làm phiền cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ