Circle of 6 cho iPhone icon download

Circle of 6 cho iPhone Ứng dụng định vị người thân trên iOS

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Circle of 6 cho iPhone 2.0.2

Phiên bản:
2.0.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 7.0 or later
Downloads:
983
Size:
16.6 MB
Phát hành:
The Line Campaign Inc
Cập nhật:
19/06/2016

Đánh giáChém Gió

Download Circle of 6 cho iPhone 2.0.2

Nguyễn Thuý Thanh

Ứng dụng Circle of 6 cho iPhone được coi là một trong những tiện ích ngăn chặn bạo lực và nạn hiếp dâm hiệu quả nhất hiện nay với tính năng định vị và gọi nhanh cho người thân tới giải cứu trong trường hợp khẩn cấp. Công cụ này hỗ trợ gửi tin nhắn kèm bản đồ GPS và gọi khẩn cấp qua đường dây nóng thông qua thiết bị iOS của bạn.

advertisements





Circle of 6 cho iPhone cho phép bạn chọn 6 người thân hoặc bạn bè để kết nối nhanh nhất khi gặp các trường hợp khẩn cấp và chỉ với hai lần chạm, nó sẽ tự động gửi địa điểm mà bạn đang gặp nạn đến họ kèm theo tin nhắn đề nghị giải cứu kịp thời. Ứng dụng iOS này được một tạp chí uy tín trên thế giới coi là "“vũ khí chống hiếp dâm lợi hại nhất thế kỷ 21” đồng thời cũng dành được giải thưởng ứng dụng chống bạo lực” năm 2011 từ nhà Trắng và bộ y tế Mỹ.

 

download circle of 6 cho iphone



Circle of 6 cho iPhone được thiết kế dành cho học sinh, sinh viên đặc biệt là phái nữ chân yếu tay mềm có thể gặp nguy hiểm và rắc rối bất cứ lúc nào. Ứng dụng này sẽ giúp bạn kết nối với những người thân yêu nhất để nhận được sự giúp đỡ từ họ trong trường hợp cần thiết nhất bằng cách gửi các tin nhắn SMS đã được lập trình sẵn. Hoặc nếu bạn bè của bạn sử dụng Zalo cho iPhone, bạn có thể nhắn hoặc gọi nhanh cho họ bằng Zalo cho iPhone.

 

download circle of 6 cho iphone



Circle of 6 cho iPhone sẽ mang những người thân nhất của bạn đưa vào vòng tròn kết nốt kèm theo bản đồ có sử dụng GPS hiển thị chính xác vị trí của bạn. Ứng dụng này được coi như một công cụ bảo vệ cho các bạn gái trong những buổi hẹn hò hoặc đi chơi ban đêm ở bên ngoài. Khác với những ứng dụng chỉ mang tính giải trí đơn thuần như Camera360 cho iPhone, tiện ích này mang tính thực tế hơn gấp nhiều lần. Camera360 cho iPhone là ứng dụng chụp ảnh ảo cho cuộc sống ảo.

 

download circle of 6 cho iphone

 

download circle of 6 cho iphone



Các tính năng chính của Circle of 6 cho iPhone:

- Định vị người thân trên iOS
- Gửi tin nhắn kèm theo định vị GPS trong trường hợp khẩn cấp
- Đưa 6 người thân vào vòng kết nối
- Góp phần ngăn chặn bạo lực và nạn hiếp dâm

Cập nhật vào: 19/06/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Circle of 6 cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Circle of 6 cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ