Clash of Clans cho iPhone icon download

Clash of Clans cho iPhone Game đế chế la mã trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Clash of Clans cho iPhone 6.56.1

Phiên bản:
6.56.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 or later
Downloads:
366466
Size:
47,9 MB
Phát hành:
Supercell
Cập nhật:
23/08/2015

Đánh giáChém Gió

Download Clash of Clans cho iPhone 6.56.1

Đỗ Thanh Hải

Clash of Clans cho iPhone là ứng dụng giúp bạn có thể khám phá ngay game chiến thuật trên phần mềm iOS. Đây là một ứng dụng đế chế với những nét tươi mới và hấp dẫn thu hút được khá đông người dùng. Bạn có thể tham gia sử dụng ứng dụng iOS để tham gia ứng dụng này.

advertisements





Clash of Clans cho iPhone mang đến cho bạn một trò chơi đế chế dựa trên những căn bản của trò đế chế cũ nhưng có nhiều nét mới và hấp dẫn hơn. Đến với game, bạn có vai trò xây dựng thị tộc, huấn luyện quân đội dưới chức danh là một thị trưởng.

tai Clash of Clans cho iPhone

Clash of Clans cho iPhone sẽ mang đến cho bạn những trận chiến quyết liệt với những người chơi khác. Bạn phải huấn luyện đội binh tinh nhuệ của bạn và xây dựng ngôi làng thật lớn mạnh. Bạn hãy tham gia sử dụng ứng dụng iOS để có thể tìm hiểu kỹ hơn nữa nhé.

Ứng dụng Clash of Clans cho iPhone đang có khá nhiều người tham gia và sử dụng với 10.265 lượt tải về. Bạn có thể sử dụng ngay ứng dụng nếu máy bạn có thiết bị iOS từ 4.3 trở lên.

Tính năng của Clash of Clans cho iPhone:

- Khám phá thêm một ứng dụng mới.
- Bạn có thể chơi miễn phí ứng dụng.
- Giao diện khá thân thiện và dễ sử dụng.
- Miễn phí tải và sử dụng ứng dụng.

Một số hình ảnh trong game Clash of Clans cho iPhone:

 

download Clash of Clans cho iPhone

Clash of Clans cho iPhone đưa bạn đến với một game tương tự đế chế trên PC, thử thách mình qua một game đế chế trên thiết bị di động với nhiều nét mới mẻ. Nhiệm vụ chính của bạn trong game là xây dựng thị tộc của mình cùng ngôi làng lớn mạnh và huấn luyện các binh linh để chiến đấu và giành chiến thắng trước các đội quân khác.
 
Clash of Clans cho iPhone thuộc tựa game chiến thuật với tốc độ diễn biến nhanh, trải qua nhiều bối cảnh, nhiều cấp độ chơi, thử nghiệm nhiều vũ khí, trang bị kỹ thuật khác nhau. Game có nhiều anh hùng với sức mạnh và kỹ năng phong phú, đặc biệt để tham gia vào các trận chiến sống còn, quyết định số phận các thị tộc.
 
Clash of Clans cho iPhone phiên bản mới nâng cấp các bang hội, bộ tộc lên cấp độ, thêm sức mạnh và mức độ sát thường cho các vũ khí, tùy biến huy hiệu của các bộ tộc. Giờ đây, bạn đã có thể nâng cấp sức mạnh cho bộ tộc của mình, triệu quân nhanh và sử dụng nhiều binh lính cùng lúc, nâng cấp điểm thưởng cho các của cái giành được...

Cập nhật vào: 23/08/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Clash of Clans cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Clash of Clans cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ