Clash Royale cho iPhone icon download

Clash Royale cho iPhone Clash Royale cho iPhone - Game chiến thuật nhập vai đặc sắc

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Clash Royale cho iPhone 1.5.0

Phiên bản:
1.5.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 7.0 trở lên
Downloads:
1034
Size:
106 MB
Phát hành:
Supercell
Cập nhật:
30/09/2016

Đánh giáChém Gió

Download Clash Royale cho iPhone 1.5.0

Nguyễn Sang

Khi nhắc tới Clash Royale cho iPhone người chơi nhớ ngay tới nhân vật chính với tạo hình béo mập hung giữ với râu quai nón và hàm răng to, cái miệng rộng... rất lạ mắt. Cùng với Clash Royale cho android người chơi có thể download Clash Royale cho iPhone của mình.

advertisements





Mang một chút rùng rợn Clash Royale cho iPhone cũng phần nào khắc họa được một type nhân vật của riêng mình, nó gây ấn tượng mạnh với người chơi cũng giống như những gì mà  Temple Run 2 cho iPhone đã làm hiện nay. Bạn đọc có thể download bản cập nhật mới của Temple Run 2 cho iPhone để chơi và so sánh với Clash Royale.
tai Clash Royale cho iPhone

Clash Royale mô phỏng lại một thế giới đa màu sắc với nhiều chi tiết khác nhau chúng hỗn loạn nhằm thể hiện, tạo môi trường vận dụng sức chiến đấu của người chơi. Nếu bạn đã từng chơi Heroes of Order & Chaos  thì chắc hẳn sẽ nhận thấy một vài điểm tương đồng giữa Heroes of Order & Chaos và Clash Royale.

download Clash Royale cho iPhone

Không giống như Fruit Ninja cho iPhone  game Clash Royale mô phỏng lại một cuộc chiến đấu vô cùng ác liệt và máu lửa để dành lại sự sống, cao hơn hết và chiến thắng và khát khao thống lĩnh, bình trị sự loạn lạc khác hẳn với yếu tố giải trí mà Fruit Ninja cho iPhone mang lại.  

tai Clash Royale cho iPhone

Hiện tại Clash Royale cho iPhone vướng phải một "rào cản" về chính sách phát hành. Cụ thể Clash Royale cho android đang được giới hạn tại thị trường Việt Nam. Đây cũng chính là lý do để chúng ta "săn" Clash Royale gắt gao đến thế.

Đặc điểm nổi bật của Clash Royale cho iPhone

- Bối cảnh game rộng lớn, hệ thống nhân vật đa dạng
- Đồ họa siêu sắc nét
- Âm thanh đặc trưng, ánh sáng hài hòa, tạo hình nhân vật ấn tượng
- Cốt truyện đặc sắc
- Nhiều màn chơi
- Game đang là "cơn khát" mà nhiều game thủ...
 

Cập nhật vào: 30/09/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Clash Royale cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Clash Royale cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ