Cleaner cho iPhone icon download

Cleaner cho iPhone Xóa danh bạ trùng lặp

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Cleaner cho iPhone 7.3

Phiên bản:
7.3
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 7.0 or later
Downloads:
1101
Size:
27 MB
Phát hành:
YT Development Ltd
Cập nhật:
14/07/2016

Đánh giáChém Gió

Download Cleaner cho iPhone 7.3

Trần Minh Quân

Ứng dụng Cleaner cho iPhone sẽ tối ưu hóa và sắp xếp lại danh sách liên lạc trên điện thoại iOS của bạn bằng cách xóa danh bạ trùng lặp, hợp nhất các liên lạc tương tự, xóa bỏ các số điện thoại không kèm tên... Bên cạnh đó, ứng dụng này cũng hỗ trợ sao lưu danh bạ điện thoại, di chuyển danh bạ giữa các tài khoản khác nhau và xuất khẩu các bản sao lưu vào các dịch vụ như

advertisements





Cleaner cho iPhone là ứng dụng hiện đang được sử dụng bởi hơn 2 triệu người trên thế giới nhờ chức năng xử lý danh bạ khá đa dạng và linh hoạt. Trước hết, nó sẽ tìm và ghép các liên lạc bị trùng lặp lại với nhau giúp bạn giảm bớt đi việc lưu số điện thoại nhiều lần với những tên khác nhau làm tốn dung lượng trên thiết bị iOS, đồng thời xóa đi những danh bạ trống tên hoặc trống số điện thoại.

 

download cleaner cho iphone



Cleaner cho iPhone cũng hỗ trợ lọc các liên lạc theo các nhóm khác nhau như theo công ty và chức danh, theo ngày sinh nhật... để bạn sắp xếp lại các danh bạn theo trường, nhóm với mục đích tìm kiếm nhanh hơn khi cần thiết. Thông thường các số điện thoại sẽ được đồng bộ với các liên lạc trên Zalo cho iPhone, tuy nhiên Zalo cho iPhone chỉ hiển thị các tên liên lạc đã đăng ký theo số điện thoại.

 

download cleaner cho iphone



Cleaner cho iPhone sẽ tạo ra một bản sao lưu danh bạ đề phòng trường hợp thiết bị của bạn bị hỏng hóc và mất hết các liên lạc. Người dùng có thể xuất các bản sao lưu này sang Dropbox, Google Drive, Email hoặc di chuyển giữa các tài khoản như Exchange, iCloud, Sách Local Address... Bạn tham khảo thêm ứng dụng PhotoWonder cho iPhone chỉnh sửa ảnh trên iPhone. Tiện ích PhotoWonder cho iPhone giúp bạn cắt ghép, áp dụng hiệu ứng cho ảnh để có được những hình ảnh đẹp nhất.

 

download cleaner cho iphone

 

download cleaner cho iphone



Các tính năng chính của Cleaner cho iPhone:

- Tìm và kết hợp các liên lạc trùng nhau
- Lọc danh bạ theo các tiêu chị khác nhau
- Xóa các liên lạc không tên hoặc không số
- Sao lưu danh bạ
- Xuất danh bạ lên các dịch vụ lưu trữ trực tuyến

Cập nhật vào: 14/07/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Cleaner cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Cleaner cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ