CleanUp Suite cho iPhone icon download

CleanUp Suite cho iPhone Ứng dụng quản lý danh bạ trên iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

CleanUp Suite cho iPhone 5.0.2

Phiên bản:
5.0.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 7.1 or later
Downloads:
2080
Size:
8.5 MB
Phát hành:
Business Contacts Solutions, LLC
Cập nhật:
15/05/2015

Đánh giáChém Gió

Download CleanUp Suite cho iPhone 5.0.2

Nguyễn Sang

CleanUp Suite là ứng dụng giúp danh bạ trên iPhone của bạn trở nên gọn gàng và tránh được sự trùng lặp của các số điện thoại hơn, bạn dễ dàng tạo ra cùng một lúc nhiều số liên lạc, sao lưu danh bạ đã bị xóa và tối ưu trên iPhone, iPad.

advertisements





Ứng dụng này kết hợp ba công cụ trong một để đảm bảo rằng sổ địa chỉ của bạn, loại bỏ các bản sao và liên lạc không mong muốn.
CleanUp Suite chứa các chức năng sau:
- 1. Merge và phát hiện trùng lặp tự động -
Module này dọn dẹp sổ địa chỉ của bạn tự động nhưng bạn sẽ ở trong tầm kiểm soát. Trước khi quét địa chỉ liên lạc của bạn, bạn có thể cấu hình các mức độ hợp nhất: chỉ phát hiện 100% các trận đấu hay cũng phát hiện một số loại hợp từng phần. Sau đó, nó sẽ chạy một máy quét để kiểm tra tất cả các địa chỉ liên hệ trùng lặp. Sau khi quét xong, nó sẽ giới thiệu bạn với kết quả. Sau đó bạn có thể lựa chọn loại bỏ tất cả các địa chỉ liên lạc phù hợp với từ sổ địa chỉ của bạn hoặc sáp nhập chỉ là một phụ lựa chọn của các sao được tìm thấy. Cũng hoạt động hoàn hảo với nhiều nguồn như Gmail và iCloud để giữ tất cả các địa chỉ liên hệ trùng lặp tập trung.
 
 
 
 
- 2. Chọn và loại bỏ liên hệ với số lượng lớn -
Module này là công cụ lý tưởng để loại bỏ liên hệ với số lượng lớn. Chọn số liên lạc bạn muốn xóa, nhấn nút delete và địa chỉ liên lạc của bạn sẽ bị xóa. Đối với các lựa chọn nhanh hơn bạn có thể sử dụng bộ lọc thông minh hoặc các chức năng tìm kiếm tức thời. Và dĩ nhiên tất cả liên lạc được sao lưu trước khi chúng được xóa.
- 3. sáp nhập bằng tay đối với các liên lạc hoàn thiện -
Vẫn bị một số liên lạc lại được thực sự bản sao nhưng là quá khác nhau để được tự động phát hiện? Sau đó, mô-đun cuối cùng này cung cấp cho bạn tùy chọn để tinh chỉnh sổ địa chỉ của bạn để các bit cuối cùng. Chỉ cần chọn số liên lạc bạn muốn kết hợp, nhấn nút hợp nhất và bạn đã làm xong! Các kết quả hợp nhất sẽ được hiển thị trong một cửa sổ popup để bạn có thể tinh chỉnh nó hơn một chút nếu bạn muốn để có được kết quả tối ưu.
- 4. Sao lưu và khôi phục lại -
Tất cả các mô-đun trên tự động sao lưu trước khi làm thủ thuật của họ. Bạn có thể khôi phục lại bản sao lưu đầy đủ, nhưng bạn cũng có thể khôi phục lại một số liên lạc duy nhất (hoặc một lựa chọn các địa chỉ liên lạc) từ một bản sao lưu nào đó. Điều này mang lại cho bạn sự tự do cuối cùng!
 
 
 
 
Tất cả ở trên bao gồm trong ứng dụng và là trực tiếp (không có trong ứng dụng mua hàng yêu cầu của khóa học). Toàn bộ ứng dụng phổ quát và tối ưu hóa cho iPhone, iPhone 7.0 và iPad.
 
Các tính năng:
- Làm sạch và quản lý danh bạ trùng lặp
- Địa chỉ liên lạc Sturdy sao lưu và khôi phục
- Hủy bỏ liên hệ với số lượng lớn
- Manually nhập địa chỉ liên lạc
- Tất cả-trong-một công cụ cho một sổ địa chỉ truy cập
- Giao diện người dùng Streamlined

Cập nhật vào: 15/05/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng CleanUp Suite cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải CleanUp Suite cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ