CleverJobs for iOS icon download

CleverJobs for iOS Tìm thông tin tuyển dụng trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

CleverJobs for iOS 2.0

Phiên bản:
2.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 trở lên
Downloads:
333266
Size:
2 MB
Phát hành:
CleverNET
Cập nhật:
03/06/2014

Đánh giáChém Gió

Download CleverJobs for iOS 2.0

Đỗ Thanh Hải

CleverJobs for iOS là một ứng dụng nhằm cung cấp cho người dùng các thông tin về tuyển dụng và việc làm giúp nâng cao khả năng tìm việc của bạn. Nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng hỗ trợ việc thì đây thực sự là ứng dụng bạn cần. Bạn có thể sử dụng miễn phí.

advertisements





CleverJobs for iOS sẽ cung cấp một thị trường tìm việc thông minh, giúp bạn có thể kết nối với các nhà tuyển dụng nhận sự để người tìm việc có nhiều cơ hôi tìm việc hơn. Ứng dụng giúp có được các hồ sơ tuyển dụng khoa học và hợp lí, tiết kiệm cho bạn về chi phí, thời gian và nhân lực.

CleverJobs for iOS còn xây dựng đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp giúp bạn có những thông tin cần thiết khi đi xin việc. Đồng thời, bạn có thể tham gia các liên kết đào tạo có trên hệ thống của ứng dụng như: khoá học kỹ năng, học nghề tại các trung tâm hàng đầu để nâng cao kiến thức của mình về tuyển dụng.

Với tính năng vượt trội và sự cần thiết, CleverJobs for iOS đang thu hút đông đảo người dùng. Còn chờ gì nữa, bạn hãy là người tiếp theo cài đặt ứng dụng về máy để sử dụng.

Tính năng của CleverJobs for iOS:

- Cung cấp cho bạn thông tin về việc làm và tuyển dụng
- Giúp cập nhật các hồ sơ tuyển dụng khoa học.
- Nâng cao khả năng tìm việc của bạn
- Và còn nhiều tính năng khác.
- Cài đặt và sử dụng dễ dàng với iOS
 

Cập nhật vào: 03/06/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng CleverJobs for iOS được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải CleverJobs for iOS và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ