Close  icon download

Close Mạng xã hội cho iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Close 3.11.0

Phiên bản:
3.11.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0 or later
Downloads:
365333
Size:
27,5 MB
Phát hành:
Reventive
Cập nhật:
23/07/2014

Đánh giáChém Gió

Download Close 3.11.0

Thuy le

Close for iOS mang đến cho người dùng một ứng dụng mạng xã hội mới, vô cùng thú vị Đây là ứng dụng hấp dẫn nhất để cho các thành viên trong gia đình, bạn bè và người thân trong những ứng dụng App Store. Tham gia ứng dụng để cảm nhận nhiều tính năng tiện ích mà ứng dụng đem đến cho bạn.

advertisements





Close for iOS giúp người dùng xây dựng tốt hơn những mối quan hệ ý nghĩa với những người thân yêu  và khiến nó ngày một sâu sắc! Đây cũng là ứng dụng cung cấp thế giới trực tuyến thuận tiện nhất cho mọi người

Hơn thế Close for iOS giúp người dùng chia sẻ những cập nhật hàng ngày với những người đóng vai trò quan trọng nhất trong cuộc sống hang ngày của bạn. Ứng dụng mang người quan trọng với bạn gần nhau hơn.

Close for iOS được thiết kế đơn giản nhất và thân thiện. Nó mang đến một không gian đời sống riêng tư với các thành viên trong gia với nhiều tính năng hấp dẫn. Tham gia ứng dụng để gần gũi hơn với những người mà bạn yêu quý.

Tính năng chính của Close for iOS

- Mang đến cho người dùng một ứng dụng mạng xã hội mới
- giúp người dùng xây dựng tốt hơn những mối quan hệ ý nghĩa với những người thân yêu  
- Giúp bạn kết nối bạn với những người sinh sống gần mình mà bạn quan tâm
- Sử dụng ứng dụng miễn phí

Một số hình ảnh khác trong Close for iOS





Cập nhật vào: 23/07/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Close được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Close và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ