CloudTransfr  icon download

CloudTransfr Sao chép dữ liệu từ máy tính sang iPhone

35/5

Download

Bắt đầu tải

CloudTransfr

Phiên bản:
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0 or later
Downloads:
361033
Size:
3,4 MB
Phát hành:
Kevin Jadunandan
Cập nhật:
08/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download CloudTransfr

Nguyễn Sang

CloudTransfr là ứng dụng miễn phí trên iOS cho phép bạn chuyển đổi dữ liệu từ máy tính sang iPhone/iPad nhanh chóng và dễ dàng. Ứng dụng giúp bạn có thể chuyển đổi tất cả các dữ liệu trong máy tính sang thiết bị điện thoại. Tham gia ứng dụng để thấy được tính năng nổi bật của nó.

advertisements





CloudTransfr for iOS là ứng dụng chuyển đổi dữ liệu từ máy tính sang điện thoại một cách nhanh nhất và hiệu quả nhất. Ứng dụng giúp bạn có thể quản lí được các file dữ liệu của mình một cách an toàn ngay cả khi bạn đi xa.

CloudTransfr for iOS

Document Manager Lite for iOS mang đến cho bạn cảm giác an toàn nhất khi các dữ liệu của mình luôn được bảo vệ. CloudTransfr cho phép chuyển nhanh file, đường dẫn URL, ảnh, hướng Google Map, văn bản Words, Excel và mọi thứ từ máy tính sang iPhone/iPad.

Với giao diện hiện đại cùng tính năng nổi bật, Document Manager Lite for iOS này đã thu hút hơn 1 nghìn lượt người tham gia cài đặt. Máy của bạn có thiết bị iOS 5.0 trở lên là có thể cài đặt và sử dụng miễn phí ứng dụng này.

Tính năng của CloudTransfr for iOS:

- Có thể chuyển dữ liệu từ máy tính sang thiết bị iOS nhanh chóng.
- Chuyển hướng Google Map hiệu quả.
- Hỗ trợ thông báo push khi có dữ liệu chuyển đến.
- Giúp chuyển bài báo đọc trên máy tính.

Một số hình ảnh khác

CloudTransfr for iOS
 

Cập nhật vào: 08/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng CloudTransfr được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải CloudTransfr và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ