CloudWord for iPad icon download

CloudWord for iPad Tạo ghi chú trên iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

CloudWord for iPad 2.8

Phiên bản:
2.8
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 3.2 or later
Downloads:
350900
Size:
5,8 MB
Phát hành:
CloudWord
Cập nhật:
27/04/2014

Đánh giáChém Gió

Download CloudWord for iPad 2.8

Trần Minh Quân

CloudWord for iPad có thể tạo và chia sẻ các ghi chú, tài liệu và audio trên iPad. Đây không chỉ là một ứng dụng ghi chú đơn giản như các phần mềm ghi chú khác mà nó còn đem lại rất nhiều tính năng hấp dẫn để bạn trải nghiệm.

advertisements





CloudWord for iPad cho phép bạn tạo những bài luận, tài liệu, bản tóm tắt một cách cực kỳ dễ dàng, hơn thế nữa nó còn hỗ trợ đọc PDF rất tiện lợi cho bạn tham khảo các tài liệu cần nghiên cứu. Khi sử dụng phần mềm này bạn thoải mái chỉnh sửa nội dung, giao diện của các tài liệu văn bản của mình đến khi nào vừa lòng nhất.


CloudWord for iPad


CloudWord for iPad  là ứng dụng cho phép bạn thoải mái trao đổi kiến thức, tài liệu với bạn bè, người thân qua Email mà không gặp phải bất cứ khó khăn gì. Hơn thế nữa nó còn cho phép bạn chèn ảnh từ camera hay từ file lưu trữ của iPad.

Các bản ghi chú luôn mang lại cho ta một tiện ích không hề nhỏ, những mẩu giấy nhớ, những quyển số ghi chép trong thời đại công nghệ thông tin giờ đây đã không còn hữu ích nữa . Giờ đây trên tay các bạn đã có chiếc iPad thông minh thì lựa chọn tối ưu nhất để bạn có thể thực hiện những ghi chú một cách nhanh nhất là Phần mềm CloudWord for iPad .

Các tính năng chính của phần mềm CloudWord for iPad


-    Chia sẻ tài nguyên với bạn bè
-    Chỉnh sửa màu, hỗ trợ PDF
-    Tuỳ chỉnh bảng chú giải
-    Tạo mối quan hệ thực giữa các file
-    Hiệu ứng và hoạt hoạ đặc biệt
 

Những hình ảnh khác của phần mềm

CloudWord for iPad

CloudWord for iPad

Cập nhật vào: 27/04/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng CloudWord for iPad được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải CloudWord for iPad và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ