Clue cho iPhone icon download

Clue cho iPhone Theo dõi chu kỳ kinh nguyệt của phụ nữ trên iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Clue cho iPhone 2.7

Phiên bản:
2.7
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 8.0 trở lên
Downloads:
242
Size:
18.1 MB
Phát hành:
BioWink GmbH
Cập nhật:
17/06/2016

Đánh giáChém Gió

Download Clue cho iPhone 2.7

Hoàng Gia Bách

Ứng dụng Clue cho iPhone vô cùng hữu ích cho chị em phụ nữ với khả năng quản lý ngày "đèn đỏ", theo dõi chu kỳ kinh nguyệt và dự báo khá chính xác ngày của chu kỳ kinh nguyệt tiếp theo ngay trên các thiết bị iOS. Điều này giúp các chị em lên kế hoạch làm việc và nghỉ ngơi hợp lý cho những ngày này. Công cụ này còn nhắc nhở bạn về hội chứng tiền kinh nguyệt và những ngày có khả nă

advertisements





Clue cho iPhone đóng vai trò giống như một người bạn luôn bên cạnh để nhắc bạn về chu kỳ kinh nguyệt của mình bao gồm: những thay đổi cơ thể thời kỳ tiền kinh nguyệt, ngày của chu kỳ kinh nguyệt tiếp theo, khoảng thời gian có khả năng thụ thai cao, theo dõi tình dục, cơn đau, tâm trạng, dịch cổ tử cung, thuốc tránh thai và nhiệt độ cơ thể...Ứng dụng iOS thú vị này giúp các chị em phụ nữ an tâm hơn về những ngày đặc biệt của mình.

 

download clue cho iphone

 



Clue cho iPhone cung cấp nhiều danh mục khác nhau để theo dõi ngày kinh, bao gồm những thay đổi nhỏ nhất như các cơn co thắt cân nặng, da, tóc, giấc ngủ, tập thể dục, năng lượng, cảm giác thèm ăn của các chị em trong những ngày này. Người dùng cũng sẽ nhận được báo cáo về chu kỳ kinh nguyệt cùng các hình ảnh mô phỏng để có thể chia sẻ với bạn bè hoặc bác sĩ qua Zalo cho iPhone nhằm tìm kiếm sự đồng cảm hoặc các tư vấn cần thiết. Zalo cho iPhone cho phép bạn nhắn tin hoặc chia sẻ hình ảnh hoàn toàn miễn phí.

 

 

download clue cho iphone



Clue cho iPhone còn tích hợp với Apple Watch để hiển thị thời gian về chu kỳ kinh nguyệt nhanh chóng và chính xác.  Bên cạnh đó là những mô tả chuyên sâu về chu kỳ kinh nguyệt cùng các tài liệu tham khảo về y tế và khoa học. Người dùng con có thể tạo mật khẩu để ngăn chặn ai đó truy cập vào ứng dụng và xem những thông tin riêng tư nhạy cảm của bạn. Lời khuyên cho các chị em phụ nữ là hãy nghe nhạc với Zing Mp3 cho iPhone để thư giãn trong những ngày này. Những bài hát trên Zing Mp3 cho iPhone sẽ làm tâm trạng của bạn thoải mái hơn.

 

download clue cho iphone

 

download clue cho iphone



Các tính năng chính của Clue cho iPhone:

- Theo dõi chu kỳ kinh nguyệt các chị em
- Dự báo ngày của chu kỳ tiếp theo
- Nhận biết sự thay đổi cơ thể
- Báo cáo chi tiết về lịch sử các chu kỳ
- Mô tả chuyên sâu về các chu kỳ kinh nguyệt

Cập nhật vào: 17/06/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Clue cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Clue cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ