Cổ tích: Bánh chưng bánh giày for iPad icon download

Cổ tích: Bánh chưng bánh giày for iPad Truyện tranh bánh chưng bánh giầy trên iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Cổ tích: Bánh chưng bánh giày for iPad 1.0

Phiên bản:
1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 trở lên
Downloads:
366433
Size:
24,1 MB
Phát hành:
Bui Hieu
Cập nhật:
27/04/2014

Đánh giáChém Gió

Download Cổ tích: Bánh chưng bánh giày for iPad 1.0

Trần Minh Quân

Cổ tích: Bánh chưng bánh giày for iPad đem đến cho người dùng câu truyện cổ tích Việt Nam giàu ý nghĩa Bánh Trưng Bánh Giày. Ứng dụng còn giúp bạn tìm hiểu truyện cổ tích Việt Nam hấp dẫn. Bạn có thể cài đặt để sử dụng ứng dụng miễn phí.

advertisements





Cổ tích: Bánh chưng bánh giày for iPad mang đến cho bạn nội dung truyện Bánh Trưng Bánh Giày cùng sự tích làm hai loại bánh này vào dịp Tết của người Việt. Với ứng dụng, bạn sẽ được tìm hiểu về thời Hùng Vương thứ 6, cùng chàng hoàng tử Lang Liêu chăm chỉ, hiền hậu.

Ứng dụng Cổ tích: Bánh chưng bánh giày for iPad không chỉ giúp bạn đọc truyện Bánh trưng bánh giày trên iPad, mà còn giúp người dùng tìm hiểu kho tàng cổ tích Việt Nam dễ dàng hơn, để biết được nguồn gốc tổ tiên và thêm tự hào dân tộc. Ứng dụng vừa giúp bạn giải trí, vừa giúp bạn khám phá thêm nhiều kiến thức.

Với tính năng vượt trội Cổ tích: Bánh chưng bánh giày for iPad sẽ đem đến cho người dùng những giây phút thư giãn thú vị.
    
Tính năng của Cổ tích: Bánh chưng bánh giày for iPad:

- Cung cấp cho bạn truyện cổ tích Bánh chưng bánh giày
- Khám phá kho tàng truyện cổ tích Việt Nam.
- Giao diện đẹp mắt, trực quan với người dùng.
- Cho phép bạn cài đặt và sử dụng miễn phí.

Một số hình ảnh khác




 

Cập nhật vào: 27/04/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Cổ tích: Bánh chưng bánh giày for iPad được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Cổ tích: Bánh chưng bánh giày for iPad và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ