Cờ tướng for iOS icon download

Cờ tướng for iOS Game cờ tướng trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Cờ tướng for iOS 1.2

Phiên bản:
1.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.0 trở lên
Downloads:
366500
Size:
9,7 MB
Phát hành:
SunNet
Cập nhật:
28/04/2014

Đánh giáChém Gió

Download Cờ tướng for iOS 1.2

Trần Minh Quân

Cờ tướng for iOS là ứng dụng cho phép người chơi trải nghiệm bộ môn cờ tướng mọi lúc mọi nơi trên thiết bị iOS. Ứng dụng này được đánh giá là trò chơi giải trí vừa thịnh hành vừa mang đầy tính trí tuệ với giao diện đẹp, mang đến cho người chơi những trải nghiệm giải trí tuyệt vời.

advertisements





Cờ tướng for iOS giúp bạn có được những trải nghiệm đầy hào hứng với các game thủ trên chiếc điện thoại thông minh, máy tính bảng hay trình duyệt Web. Bạn sẽ phải tính toán thật kĩ các nước đi của mình với các quân cờ để giành được phần thắng với người đối diện

Ngoài ra với Cờ tướng for iOS, bạn có thể học cách chơi và các thế cờ của cao thủ khác. Đây là công cụ rất tốt trong việc kích thích sự hưng phấn của não và rèn luyện khả năng tư duy sắc sảo.

Với nhiều tính năng thông minh, nổi bật Cờ tướng for iOS ngày càng thu hút nhiều người chơi tham gia sử dụng. Hãy sử dụng ứng dụng ngay để trở thành người tiếp theo trải nghiệm trò chơi thu vị này nhé.

Tính năng chính của ứng dụng:

- Cho phép người chơi chơi cờ tướng mọi lúc mọi nơi trên thiết bị iOS
- Giúp bạn có được những trải nghiệm đầy hào hứng với các game thủ
- Bạn có thể và học các thế cờ của cao thủ khác
- Mang lại cho người chơi nhiều trải nghiệm thú vị

Hình ảnh trong game Fruit Ninja THD Free for Android


 

Cập nhật vào: 28/04/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Cờ tướng for iOS được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Cờ tướng for iOS và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ