Co Tuong Viet Nam  icon download

Co Tuong Viet Nam Game cờ tường trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Co Tuong Viet Nam 1.5

Phiên bản:
1.5
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 trở lên
Downloads:
366166
Size:
24,8 MB
Phát hành:
BHMedia
Cập nhật:
24/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Co Tuong Viet Nam 1.5

Nguyễn Thuý Thanh

Co Tuong Viet Nam for iOS là game cờ tướng hỗ trợ trên các thiết bị iOS với lối chơi quen thuộc. Đây là trò chơi trí tuệ với nhiều hiến lược, chiến thuật, nhiều thế đánh độc đáo, phức tạp đòi hỏi rất nhiều kỹ năng và sự tập trung từ người chơi. Game có giao diện đồ họa đẹp mặt và nhiều chế độ chơi.

advertisements





Co Tuong Viet Nam for iOS cung cấp cho người chơi 3 chế độ chơi: chơi với máy, chơi hai người và chơi trực tuyến cùng các đối thủ cùng sở thích. Người chơi cũng có thể lựa chọn các mức độ dễ, bình thường, chuyên nghiệp và cao thủ phù hợp với trình độ của mình. Ở phiên bản này, bạn cũng có thể thay đổi giao diện quân cờ, bàn cờ theo sở thích hoặc thay đổi tên nhân vật chơi.

Co Tuong Viet Nam for iOS sử dụng những thuật toán lập trình thông minh, giúp người chơi rèn luyện khả năng chơi cờ quan từng nước cờ. Khi đánh cờ, người chơi có thể phát huy sáng tạo, tập trung tư duy nghĩ ra nhiều thế đánh mới. Những thành tích cao sẽ được lưu lại để đưa vào bảng xếp hạng.

Co Tuong Viet Nam for iOS cũn cho phép đi lại nước cờ không hợp lý, lưu lại các màn chơi. Chức năng chơi Game Online qua Game Center giúp người chơi có thể chơi với bạn bè online, trên nhiều thiết bị khác nhau. Đặc biệt còn hỗ trợ việc Chat message, Chat voice khi đang chơi game để giao lưu và chia sẻ kinh nghiệm chơi với bạn bè.

Các tính năng chính của Co Tuong Viet Nam for iOS:

- Trò chơi cờ tướng hấp dẫn trên iOS
- Cung cấp nhiều chế độ và cấp độ chơi để lựa chọn
- Thay đổi giao diện bàn cờ và quân cờ theo ý thích
- Lưu lại các màn chơi
- Chơi online với bạn bè trên nhiều thiết bị khác nhau
- Chát với bạn bè khi chơi

 

Một số hình ảnh khác của Co Tuong Viet Nam for iOS

Cập nhật vào: 24/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Co Tuong Viet Nam được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Co Tuong Viet Nam và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ