Cốc Cốc Map cho iPhone icon download

Cốc Cốc Map cho iPhone Ứng dụng bản đồ cho iOS

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Cốc Cốc Map cho iPhone 2.1.1

Phiên bản:
2.1.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 7.0 trở lên
Downloads:
1411
Size:
9.8 MB
Phát hành:
Cốc Cốc
Cập nhật:
28/06/2016

Đánh giáChém Gió

Download Cốc Cốc Map cho iPhone 2.1.1

Trần Minh Quân

Ứng dụng Cốc Cốc Map cho iPhone cung cấp cho người dùng iOS một tiện ích bản đồ trực quan với cơ sở dữ liệu khổng lồ về các địa điểm trên khắp các tỉnh thành Việt Nam. Ứng dụng này sẽ giúp bạn tìm kiếm các địa điểm thông qua các từ khóa, tìm chỉ đường nhanh chóng và chính xác.

advertisements





Chỉ với ứng dụng Cốc Cốc Map cho iPhone và thiết bị di động trên tay, bạn sẽ có được tất cả những địa chỉ mà mình muốn đến. Bạn có thể tìm kiếm nhà hàng, khách sạn, trạm xăng, cây ATM, địa điểm mua sắm... với cơ sở dữ liệu hơn 1.000.000 địa điểm tại 63 tỉnh thành Việt Nam. Tiện ích iOS này còn có khả năng nhận diện các địa điểm xung quanh vị trí người dùng và định vị để tìm đường nhanh nhất đến địa điểm của bạn.

 

download coc coc map cho iphone



Cốc Cốc Map cho iPhone cho phép tìm kiếm các địa điểm thông qua các từ khóa cụ thể, ví du như bạn muốn ăn uống thì gõ bún đậu mắm tôm, chả cá, chè thái.... Ưu điểm của ứng dụng này là trả về kết quả khá nhanh và chính xác để bạn có được một địa điểm lý tưởng nhất cho mục đích của mình. Bạn có thể thêm vị trí và địa điểm riêng của mình, cùng với các thông tin về số điện thoại liên lạc, trang mạng xã hội Facebook hoặc Zalo của địa điểm đó. Thường thì nếu bạn có số điện thoại của một nhà hàng và điện thoại iOS của bạn có cài Zalo cho iPhone thì ứng dụng này cũng sẽ tự động cập nhật Zalo của nhà hàng nếu họ có sử dụng.

 

download coc coc map cho iphone



Cốc Cốc Map cho iPhone là ứng dụng được thiết kế hoàn toàn phù hợp cho người dùng Việt, giúp bạn khám phá các địa điểm thú vị tại địa phương mà mình sinh sống. Bên cạnh đó, nếu bạn là người yêu thích du lịch thì ứng dụng này sẽ đóng vai trò như một người bạn đồng hành đáng tin cậy. Bạn có thể kết hợp với Camera360 cho iPhone để check in các địa điểm mà mình đã đến. Camera360 cho iPhone sẽ giúp bạn có được những hình ảnh đẹp nhất.

 

download coc coc map cho iphone

 

download coc coc map cho iphone



Các tính năng chính của Cốc Cốc Map cho iPhone:

- Ứng dụng bản đồ trên iOS
- Tìm kiếm nhiều loại địa điểm khác nhau
- Tìm kiếm thông qua các từ khóa
- Hiển thị thông tin chi tiết các địa điểm
- Kết nối với mạng xã hội Facebook

Cập nhật vào: 28/06/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Cốc Cốc Map cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Cốc Cốc Map cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ