Color & Decolor Free for iPad icon download

Color & Decolor Free for iPad Chỉnh sửa màu ảnh cho iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Color & Decolor Free for iPad 1.9

Phiên bản:
1.9
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 or later
Downloads:
359766
Size:
2,9 MB
Phát hành:
FM
Cập nhật:
28/02/2014

Đánh giáChém Gió

Download Color & Decolor Free for iPad 1.9

Trần Văn Việt

Color & Decolor Free for iPad là ứng dụng giúp người dùng có thể tạo chỉnh sửa hiệu chỉnh màu ảnh trở nên sắc nét và độc đáo trên ipad. Tiện ích được thiết kế chuyên nghiệp hoàn toàn miễn phí. Người dùng có thể có nhiều lựa chọn trong việc thay đổi màu ảnh trên ipad.

advertisements





Giao diện Color & Decolor Free for iPad được thiết kế chuyên nghiệp và thân thiện với người dùng. Ứng dụng thu hút được nhiều sự quan tâm của người dùng ipad. Đây là giải pháp hữu ích cho bạn trong việc thay đổi màu sắc cho bức ảnh của bạn trên ipad.

Color & Decolor Free for iPad

Color & Decolor Free for iPad giúp bạn có thể chỉnh sửa màu sắc của toàn ảnh hoặc cho một vùng ảnh mà bạn chọn.Trong quá trình chỉnh sửa tiện ích cho phép bạn thay đổi màu mới,thay đổi kích thước hay khôi phục trạng thái màu cũng như kích thước ban đầu của bức ảnh nếu như bạn không làm bạn vừa ý.
.
Color & Decolor Free for iPad hỗ trợ cho người dùng tối đa hóa ảnh hay tối tiểu hóa. Bạn có thể kiểm tra hiệu ứng bằng  chức năng Undo. Trong quá trình chỉnh sửa ảnh bạn có thể lưu lại ảnh vào thư mục của bạn. Tiện ích giups bạn chia sẻ hình ảnh với bạn bè qua Facebook.

Các tính năng chính của Color & Decolor Free for iPad:

- Hiệu chỉnh màu
- Thay đổi màu
- Khôi phục trạng thái màu
- Khôi phục kích thước
- Tối đa hóa ảnh hay tối tiểu hóa
- Lưu lại ảnh
- Chia sẻ qua Facebook,Email.

Một số hình ảnh

Color & Decolor Free for iPad

Color & Decolor Free for iPad

Cập nhật vào: 28/02/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Color & Decolor Free for iPad được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Color & Decolor Free for iPad và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ