Color Free for iPad icon download

Color Free for iPad Bé tập tô màu cho iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Color Free for iPad 1.0.1

Phiên bản:
1.0.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 or later
Downloads:
365766
Size:
27,8 MB
Phát hành:
David Porter Apps
Cập nhật:
19/07/2014

Đánh giáChém Gió

Download Color Free for iPad 1.0.1

Nguyễn Thuý Thanh

Color Free for iPad là ứng dụng giúp người dùng tô màu tranh trên ipad. Tiện ích được thiết kế chuyên nghiệp sử dụng hoàn toàn miễn phí. Tiện ích hỗ trợ cho các bé học cách để nhận biết, làm quen với màu sắc và tô màu cho ảnh.

advertisements





Color Free for iPad được thiết kế đơn giản và thân thiện với người dùng. Ứng dụng hỗ trợ cho các bé phát triển tư duy và khám phá với thế giới màu sắc. Tiện ích hỗ trợ cho các bé học cách nhận biết, làm quen với màu sắc và tô màu cho ảnh.

Color Free for iPad hỗ trợ người dùng có trải nghiệm tô màu cho tranh tranh đầy màu sắc, phù hợp với tất cả lứa tuổi. Tiện ích hỗ trợ cho các bé các bài học cấp độ khó khác nhau về tô màu, giúp các em nhận biết bảng màu và các dụng cụ khác. Tiện ích được thiết kế giúp bé thao tác đơn giản để học phát âm.

Color Free for iPad hỗ trợ cho các bé công cụ bút dạ, bút vẽ và các hình dán sticker. Tiện ích được thiết kế giúp bạn có thể thao tác kèm âm thanh. Ngoài ra tiện ích hỗ trợ nhiều ngôn ngữ khác nhau: tiếng Anh, Basque...

Các tính năng chính của Color Free for iPad:

- Tô màu tranh
- Nhận biết màu
- Bút dạ, bút vẽ
- Hình dán sticker
- Kèm âm thanh
- Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ

Một số hình ảnh khác trong Color Free for iPad





Cập nhật vào: 19/07/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Color Free for iPad được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Color Free for iPad và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ