Color Keyboard  icon download

Color Keyboard Bàn phim màu sắc cho iOS

35/5

Download

Bắt đầu tải

Color Keyboard

Phiên bản:
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.0 or later
Downloads:
362966
Size:
30 MB
Phát hành:
New Dream
Cập nhật:
07/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Color Keyboard

Thuy Le

Color Keyboard for iOS là ứng dụng giúp bàn phím có màu sắc cho iPhone. Ứng dụng khiến theme của bàn phím thay đổi, thêm hình ảnh đẹp vào cửa sổ nhập liệu. Hãy sử dụng ứng dụng để trải nghiệm chữ đầy màu sắc và tạo giao diện bàn phím độc đáo.

advertisements





Với Color Keyboard for iOS iPhone, người dùng có thể tự mình sáng tạo ra các màu chữ dựa trên các màu cơ sở của phần mềm hay thay đổi theme bàn phím tùy sở thích. Ngoài ra ứng dụng cũng cho phép bạn thay đổi theme cho cửa sổ nhập liệu.

Color Keyboard for iOS

Không chỉ vậy với Color Keyboard for iOS người dùng còn có thể thay đổi màu chữ hiển thị trên máy. Ứng dụng cung cấp rất nhiều màu sắc đa dạng và phong phú cho người dùng lựa chọn. Ngoài  ra nó còn hỗ trợ tự động hiển thị chữ lớn nên giúp bạn nhìn chữ tõ hơn.

Ứng dụng Color Keyboard for iOS có tính năng sửa lỗi văn bản một cách tự động. Với tính năng này người dùng sẽ tiết kiệm được thời gian cho việc sửa lỗi chính tả…. Hãy sử dụng ứng dụng để sử dụng nhiều tính năng tiện ích này.
 
Tính năng của Color Keyboard for iOS:

- Giúp bàn phím có màu sắc cho iPhone
- Có thể tự mình sáng tạo ra các màu chữ dựa trên các màu cơ sở của phần mềm hay thay đổi theme –
- Thay đổi màu chữ hiển thị trên máy
- Sửa lỗi văn bản một cách tự động và nhiều tính năng khác

Một số hình ảnh khác

Color Keyboard for iOS

Cập nhật vào: 07/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Color Keyboard được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Color Keyboard và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ