Con ngoan: Chiếc đồng hồ for iPad icon download

Con ngoan: Chiếc đồng hồ for iPad Đọc truyện chiếc đồng hồ cho iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Con ngoan: Chiếc đồng hồ for iPad 1.0

Phiên bản:
1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 trở lên
Downloads:
363666
Size:
20 MB
Phát hành:
Bui Hieu
Cập nhật:
19/07/2014

Đánh giáChém Gió

Download Con ngoan: Chiếc đồng hồ for iPad 1.0

Thu Hà

Con ngoan: Chiếc đồng hồ for iPad là ứng dụng giúp cha mẹ kể truyện cho bé trên iPad. Tiện ích được thiết kế chuyên nghiệp dễ dàng sử dụng. Tiện ích được thiết kế giúp trẻ nhận biết thời gian giờ cơ bản, các khoảng thời gian.

advertisements





Con ngoan: Chiếc đồng hồ for iPad được thiết kế nhằm hỗ trợ các bé làm quen với các kiến thức về thời gian. Tiện ích được thiết kế hỗ trợ cho các bé nhận thức được các công việc và sinh hoạt từng thành viên cha mẹ anh chị hay ông bà trong gia đình.

Con ngoan: Chiếc đồng hồ for iPad câu chuyện kể về thời gian sinh hoạt của các thành viên một gia đình  và khoảng thời gian mà mọi người làm việc, sinh hoạt. Tiện ích cung cấp dạy cho trẻ hình dung được vào khung thời gian này thì bố mẹ đang làm gì hay ở đâu.
 
Con ngoan: Chiếc đồng hồ for iPad được thiết kế hình ảnh sinh động kèm theo âm thanh vui nhộn. Tiện ích thiết kế cho bé có thể chèn text lên câu chuyện để diễn tả chi tiết qua các từ láy. Tiện ích là phần mềm giải trí mang tính giáo dục cao cho bé vừa học vừa chơi.

Các tính năng chính của Con ngoan: Chiếc đồng hồ for iPad:

- Truyện đọc cho bé
- Nhận biết thời gian
- Nhận biết khung thời gian
- Nhận biết công việc
- Kèm theo âm thanh
- Chèn text

Một số hình ảnh khác trong Con ngoan: Chiếc đồng hồ for iPad







Cập nhật vào: 19/07/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Con ngoan: Chiếc đồng hồ for iPad được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Con ngoan: Chiếc đồng hồ for iPad và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ