ContactsXL  icon download

ContactsXL Quản lý danh bạ trên iPhone, iPad

35/5

Download

Bắt đầu tải

ContactsXL 8.6

Phiên bản:
8.6
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0 or later
Downloads:
352366
Size:
4,5 MB
Phát hành:
Jonathan Teboul
Cập nhật:
25/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download ContactsXL 8.6

Trần Văn Việt

ContactsXL for iOS là ứng dụng hỗ trợ quản lý số liên lạc, tạo nhóm, gọi theo nhóm yêu thích, gửi SMS và Email nhóm nhanh, gửi Email kèm ảnh... Ứng dụng này được viết riêng cho thiết bị sử dụng hệ điều hành iOS. Ngươi dùng có thể sử dụng tiện ích này miến phí.

advertisements





ContactsXL for iOS cho phép người dùng nhận thông báo sinh nhật của các số liên lạc, xóa số liên lạc trùng, sao lưu danh bạ, quay số T9, xem ảnh liên lạc...Đặc biệt ứng dụng còn có tính năng đồng bộ với Facebook .

Sử dụng ContactsXL for iOS, bạn có thể quản lý số liên lạc và nhóm tốt hơn. Bạn có thể đính kèm ảnh hiển thị vào tên liên lạc, Email để tiện nhận ra đó kaf ai. Hơn thế bạn có thể gửi SMS và Email nhanh theo nhóm tvowis ứng dụng này.

ContactsXL for iOS giúp bạn phát hiện và xóa số liên lạc lặp để có được danh bạ chuẩn nhất. Đặc biệt nó còn cung cấp danh sách sinh nhật, nhắc nhở bạn khi sắp đến sinh nhật bạn bè trong danh sách.

Tính năng chính của ContactsXL for iOS:

- Hỗ trợ quản lý số liên lạc, tạo nhóm, gọi theo nhóm yêu thích, gửi SMS và Email nhóm nhanh, gửi Email kèm ảnh...
- Cho phép người dùng nhận thông báo sinh nhật của các số liên lạc, xóa số liên lạc trùng, sao lưu danh bạ, quay số T9, xem ảnh liên lạc..
- Hiển thị ảnh khi gọi số liên lạc yêu thích
- Liên kết với Facebook
- Dễ dàng tìm kiếm danh bạ theo ảnh hoặc trường…

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 25/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng ContactsXL được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải ContactsXL và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ