Cool Finger Faces cho iPhone icon download

Cool Finger Faces cho iPhone Tạo ảnh trên ngón tay

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Cool Finger Faces cho iPhone 1.8

Phiên bản:
1.8
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 7.0 or later
Downloads:
2478
Size:
22.5 MB
Phát hành:
App Pro Mobile
Cập nhật:
02/11/2016

Đánh giáChém Gió

Download Cool Finger Faces cho iPhone 1.8

Đỗ Thanh Hải

Ứng dụng Cool Finger Faces cho iPhone giúp bạn tạo ra những hình ảnh trên ngón tay, đó là những khuôn mặt đáng yêu, vui nhộn. Tiện ích này mang đến hàng trăm khuôn mặt, bàn tay, kiểu tóc, phụ kiện khác nhau để bạn tự do sáng tạo, thêm các bộ lọc hình ảnh khác nhau, tạo ra những hình ảnh chất lượng cao để chia sẻ lên mạng xã hội.

advertisements





Cool Finger Faces cho iPhone cho phép bạn chụp hình ngón tay mình và lưu lại trên thiết bị iOS hoặc sử dụng những hình ngón tay sẵn có trên ứng dụng để bắt đầu sáng tạo theo ý tưởng của mình, tạo ra những khuôn mặt ngộ nghĩnh va đáng yêu, đa dạng về biểu cảm và chia sẻ đến bạn bè của mình.

download cool finger faces cho iphone

Cool Finger Faces cho iPhone hỗ trợ nhiều hình bàn tay, kiểu tóc, các phụ kiện đi kèm để bạn có thể tạo ra hơn 180 khuôn mặt khác nhau, đồng thời áp dụng các bộ lọc hình ảnh khác nhau. Trên iPhone có ứng dụng Camera360 cho iPhone chụp ảnh nổi tiếng, tạo ra những bức ảnh đẹp, tuy nhiên Camera360 cho iPhone lại không thể tạo ra những hình ảnh ngón tay độc đáo như thế này.

download cool finger faces cho iphone

Cool Finger Faces cho iPhone tạo ra những hình ảnh chất lượng cao, có thể lưu trong máy hoặc chia sẻ trực tiếp lên mạng xã hội Twitter, Instagram hay các nơi khác. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo PhotoWonder cho iPhone cũng là ứng dụng chỉnh sửa ảnh thú vị. Đặc biệt PhotoWonder cho iPhone cho phép bạn ghép ảnh vào nhiều khung hình, chia sẻ trực tiếp lên Facebook.

download cool finger faces cho iphone

download cool finger faces cho iphone

Các tính năng chính của Cool Finger Faces cho iPhone:

- Tạo ảnh khuôn mặt trên ngón tay
- Tạo ra hơn 180 khuôn mặt biểu cảm khác nhau
- Áp dụng nhiều bộ lọc hiệu ứng
- Chia sẻ hình ảnh lên mạng xã hội
 

Cập nhật vào: 02/11/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Cool Finger Faces cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Cool Finger Faces cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ