Cool Locations on Google Maps  icon download

Cool Locations on Google Maps Định vị trí trên bản đồ cho iOS

35/5

Download

Bắt đầu tải

Cool Locations on Google Maps 1.2

Phiên bản:
1.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.1
Downloads:
580
Size:
6.1 MB
Phát hành:
Jumbo Advertising
Cập nhật:
08/10/2014

Đánh giáChém Gió

Download Cool Locations on Google Maps 1.2

Đỗ Thanh Hải

Cool Locations on Google Maps for iOS là ứng dụng khá thú vị dành cho những ai yêu thích du lịch đến những địa điểm có khí hậu lạnh trên thế giới. Bạn sẽ được xem hàng trăm địa danh khác nhau trên bản đồ vệ tinh kèm theo những hình ảnh cụ thể, những danh lam thắng cảnh, vị trí địa lý nổi tiếng.

advertisements





Cool Locations on Google Maps for iOS gồm 120 địa điểm du lịch trên bản đồ vệ tinh Google Maps  và hiển thị thông tin, hình ảnh của 20 địa danh cụ thể thể trên thế giới. Bạn có thể lựa chọn cách xem bản đồ từ những khoảng cách khác nhau, các địa điểm được phân biệt bằng màu sắc. Ứng dụng rất thích hợp dành cho những người yêu thích du lịch, thiên văn.






Cập nhật vào: 08/10/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Cool Locations on Google Maps được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Cool Locations on Google Maps và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ