Cool Wallpapers HD & Retina Free  icon download

Cool Wallpapers HD & Retina Free Hình nền đặc sắc cho iOS

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Cool Wallpapers HD & Retina Free 3.0.5

Phiên bản:
3.0.5
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.0 or later
Downloads:
366266
Size:
8,4 MB
Phát hành:
Kappboom
Cập nhật:
03/04/2014

Đánh giáChém Gió

Download Cool Wallpapers HD & Retina Free 3.0.5

Thu Hà

Cool Wallpapers HD & Retina Free for iOS là ứng dụng thiết kế hình nền HD đẹp mắt và có độ phân giải cao. Trong phần mềm này, người dùng có thể lựa chọn các hình nền yêu thích trong bộ hình nền khổng lồ hoặc tự thiết kế hình nền mang phong cách riêng sau đó cài đặt để làm thay đổi giao diện cho thiết bị di động của mình

advertisements





Đến với Cool Wallpapers HD & Retina Free for iOS, người dùng có thể thỏa sức sáng tạo của mình bằng việc thiết kế hình nền HD với chất lượng cao. Ứng dụng cũng cung cấp các công cụ, hiệu ứng và bảng màu giúp người dùng tạo ra tác phẩm độc đáo.

Bên cạnh đó, Cool Wallpapers HD & Retina Free for iOS hỗ trợ hầu hết các thiết bị cài đặt hệ điều hành iOS ở nhiều phiên bản như iPhone 4, iPhone 3GS/3G/2G, iPad và iPod Touch. Người dùng có thể yên tâm khi độ phân giải ảnh hoàn toàn vừa màn hình mọi thiết bị của bạn.

Với iPhone 4 độ phân giải màn hình Retina sẽ là 640x960, lần lượt với các thiết bị iPad 3 và iPhone 3GS/3G/2G, iPod Touch sẽ là 2048x2048 và 320x480. Hãy chia sẻ bộ hình nền HD khổng lồ và đặc sắc này tới bạn bè và người thân thông qua các trang mạng xã phổ biến như Facebook, Twitter để mọi người có cơ hội sở hữu cho thiết bị của mình ngay hôm nay.

Tính năng chính của Cool Wallpapers HD & Retina Free for iOS:

- Cung cấp bộ hình nền
- Hỗ trợ màn hình Retina
- Tạo hiệu ứng đặc sắc
- Sử dụng công cụ thiết kế hình nền
- Lưu hình nền vào thư viện ảnh

Một số hình ảnh khác



Cập nhật vào: 03/04/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Cool Wallpapers HD & Retina Free được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Cool Wallpapers HD & Retina Free và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ