Crystal cho iPhone icon download

Crystal cho iPhone Ứng dụng chặn quảng cáo trên iPhone iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Crystal cho iPhone 1.0.1

Phiên bản:
1.0.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 9.0
Downloads:
2074
Size:
2.6 MB
Phát hành:
Utilities
Cập nhật:
19/11/2015

Đánh giáChém Gió

Download Crystal cho iPhone 1.0.1

Trần Minh Quân

Crystal là một trong những ứng dụng hỗ trợ chặn quảng cáo khá phổ biến hiện nay, người dùng có thể tải Crystal cho iPhone, iPad của mình để sử dụng. Hiện ứng dụng được đánh giá cao về giao diện, khả năng chặn quảng cáo mạnh mẽ, tính tương tích, thường xuyên cập nhật liên tục tới người dùng.

advertisements





Quảng cáo là một trong những nguồn thu chính của nhiều nhóm ngành nghề thế nhưng có quá nhiều quảng cáo lại gây nên tâm lý ức chế trong quá trình sử dụng, từ nguyên nhân đó có rất nhiều ứng dụng hỗ trợ chặn quảng cáo ra đời như Adblock Plus, AirPush Detector, AppBrain Ad Detector hay Addons Detector... nếu người dùng Android đã hài lòng với Adblock Plus thì người dùng iOS lại đánh giá cao Crystal.

tai crystal, download crystal

Khi bạn duyệt web có rất nhiều nguy cơ gây nguy hiểm đến cho bạn và thiết bị mà có thể bạn sẽ bị mất tiền, nếu không may bấm vào các ứng dụng gián điệp hoặc mã độc bạn sẽ bị theo dõi hoặc làm hỏng điện thoại, hoặc bị ăn trộm tài khoản ngân hàng, các tài khoản mạng xã hội vì vậy sử dụng Crystal cho iPhone chặn các quảng cáo cũng như chương trình có thể ngăn chặn các mã độc hại, ứng dụng gián điệp, theo dõi và ăn cắp thông tin của bạn, đảm bảo điện thoại luôn an toàn, sử dụng giao dịch, mua bán trực tuyến được bảo mật hoàn toàn.

tai crystal cho iphone
Cách sử dụng Crystal trên iPhone

Crystal cho iPhone giúp bạn có môi trường duyệt web sạch sẽ và thoải mái hơn nhờ vào ứng dụng chặn các trang quảng cáo, khả năng duyệt web và tải các trang mạng sẽ được tăng tốc gấp 4 lần sau khi cài đặt và sử dụng Crystal vì vậy mà bạn sẽ tránh được một số phiền hà khi duyệt web, mang lại môi trường thân thiện hơn khi sử dụng lướt web, ứng dụng chỉ có thể chặn quảng cáo khi bạn sử dụng trình duyệt web Safari. Crystal cho iPhone tiết kiệm dung lượng sử dụng mạng cho bạn, nhằm tiết kiệm chi phí hơn, việc tải các trang quảng cáo mất rất nhiều thời gian và đặc biệt là tốn dung lượng hơn, bằng việc sử dụng Crystal bạn có thể tiết kiệm tới 50 % dung lượng sử dụng mạng, tối ưu hóa việc sử dụng mạng và lướt web trên thiết bị di động hơn.

tai crystal cho iphone
Tải Crystal cho iPhone – Chặn quảng cáo khi duyệt web cho iPhone

Nếu như thường xuyên truy cập web và sử dụng trình duyệt bạn có thể Adblock Browser cho iPhone kết hợp với Crystal cho iPhone có thể chặn tất cả các trang quảng cáo phiền phức khi lướt web đọc báo, xem phim hoặc làm bất cứ việc gì trên mạng internet, bạn có thể duyệt web thoải mái mà không còn bị các biểu ngữ, popup nhảy ra gây lộn xộn màn hình của mình nữa, hiện Adblock Browser cho iPhone là trình duyệt web hỗ trợ chặn quảng cáo khá tốt hiện nay.

Đặc điểm nổi bật của ứng dụng Crystal

- Hỗ trợ chặn quảng cáo đa dạng, hầu hết các loại quảng cáo hiện nay
- Khả năng tương thích cao trên các thiết bị
- Giao diện dễ sử dụng
- Liên tục được bổ sung, làm mới
- Tiết kiệm pin, tiết kiệm dung lượng khi truy cập web, ứng dụng

- Chặn tất cả các quảng cáo khi duyệt web bằng safari trên iPhone, iPad
- Chặn mã độc hại, chương trình gián điệp, theo dõi
- Tiết kiệm dung lượng sử dụng mạng internet
- Tiết kiệm thời lượng pin
- Tăng tốc duyệt web lên 4 lần

Cập nhật vào: 19/11/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Crystal cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Crystal cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ