Cute CUT  icon download

Cute CUT Chỉnh sửa, cut video trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Cute CUT 1.5.1

Phiên bản:
1.5.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 or later
Downloads:
360933
Size:
28,5 MB
Phát hành:
MobiVio Solutions
Cập nhật:
05/06/2014

Đánh giáChém Gió

Download Cute CUT 1.5.1

Hoàng Gia Bách

Cute CUT for iOS là ứng dụng mang đến cho bạn trình chỉnh sửa video một cách chuyên nghiệp và hiệu quả. Đây là ứng dụng dành riêng cho các thiết bị iPhone/iPad giúp bạn có thể tạo được những video theo ý thích. Tham gia ứng dụng để cảm nhận.

advertisements





Cute CUT for iOS là ứng dụng mang đến cho bạn trình tạo, sửa video một cách nhanh chóng và chuẩn xác. Ứng dụng giúp bạn có thể dễ dàng "vẽ" lên những đoạn video đặc sắc” để tạo các đoạn phim khác biệt theo sở thích cá nhân.

Cute CUT for iOS bên cạnh việc cung cấp các tiện ích từ một bộ chỉnh sửa video thông thường còn mang đến nhiều tính năng hấp dẫn giúp bạn có những trải nghiệm thú vị. Ứng dụng mang đế một công cụ làm phim độc đáo, khác biệt.

Cute CUT for iOS là ứng dụng thật sự mang lại cho người sử dụng những phút thư giãn tuyệt vời. Tham gia ứng dụng thật đơn giản và dễ dàng chỉ với hệ điều hành iOS 4.3 trở lên cho máy của bạn.

Tính năng chính của ứng dụng Cute CUT for iOS:

- Giao diện người dùng thân thiện thu hút người tham gia.
-Tối ưu hóa khả năng tiêu thụ bộ nhớ.
- Hỗ trợ xem trước trên toàn màn hình với tốc độ nhanh.
- Bổ sung thêm 5 ngôn ngữ cho bạn sử dụng thuận tiện hơn.

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 05/06/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Cute CUT được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Cute CUT và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ