Cutie Cute Cute!  icon download

Cutie Cute Cute! Tạo ảnh vui nhộn trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Cutie Cute Cute! 3.2

Phiên bản:
3.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 or later
Downloads:
365366
Size:
33,5 MB
Phát hành:
BrennanMoyMedia
Cập nhật:
11/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Cutie Cute Cute! 3.2

Trần Minh Quân

Cutie Cute Cute! for iOS là ứng dụng được thiết kế dành riêng cho các thiết bị cài đặt và chạy hệ điều hành iOS. Phần mềm này cho phép người dùng tạo những bức ảnh độc đáo và vui nhộn một cách dễ dàng và nhanh chóng.

advertisements





Giờ đây với Cutie Cute Cute! for iOS, người dùng có thể thỏa sức chỉnh sửa các bức ảnh yêu thích với các công cụ có sắn. Chỉ với vài thao tác đơn giản là người dùng đã tạo cho mình một bức ảnh vui nhộn và độc đáo ngay trên thiết bị.

Cutie Cute Cute! for iOS

Bên cạnh đó, Cutie Cute Cute! for iOS cung cấp các gói hình để người dùng có thể trang trí ảnh như Cutie Cute Pack, Baby Fun Pack, Yummy Pack, Cute Animals Pack, Goodies Pack, Robot Head Pack,… Tính năng hữu ích này giúp các bức ảnh của người dùng trở nên đáng yêu hơn.

Sau khi hoàn thành, bức ảnh sẽ được lưu vào ứng dụng. Người dùng có thể chia sẻ ảnh với bạn bè và người thân thông qua các trang mạng xã hội phổ biến để mọi người cùng chiêm ngưỡng. Chắc chắn họ sẽ rất ấn tượng về bức ảnh của bạn.

Tính năng chính của Cutie Cute Cute! for iOS:


- Cho phép chỉnh sửa ảnh
- Chọn ảnh từ album
- Cho phép trang trí ảnh
- Cung cấp kho trang trí ảnh
- Lưu ảnh vào ứng dụng
- Chia sẻ với mọi người

Hình ảnh trong Cutie Cute Cute! for iOS

Cutie Cute Cute! for iOS

Cập nhật vào: 11/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Cutie Cute Cute! được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Cutie Cute Cute! và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ