Cymera Selfie & Photo Editor  icon download

Cymera Selfie & Photo Editor Chụp, chỉnh sửa ảnh trên iOS

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Cymera Selfie & Photo Editor 1.6.4

Phiên bản:
1.6.4
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 6.0
Downloads:
2052
Size:
40.2 MB
Phát hành:
SK COMMUNICATIONS
Cập nhật:
08/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download Cymera Selfie & Photo Editor 1.6.4

Thu Hà

Cymera - Selfie & Photo Editor for iOS là ứng dụng chụp ảnh thông minh với chức năng nhận diên khuôn mặt, hỗ trợ cho các thiết bị iOS. Đồng thời, với tiện ích này, người dùng cũng có thể chỉnh sửa và thêm các hiệu ứng cho những bức ảnh chụp, nâng cao chất lượng ảnh để có được những sản phẩm như ý muốn.

advertisements





Cymera - Selfie & Photo Editor for iOS tích hợp những chức năng chụp ảnh thông minh hỗ trợ trên các thiết bị iOS như tự động nhận diện khuôn mặt, chống rung khi chụp, hẹn giờ với chất lượng ống kính được lấy cảm hứng từ những công nghệ chụp ảnh hiện đại nhất hiện nay. Đặc biệt, ứng dụng này sử dụng hàng chục bộ lọc hiệu ứng khác nhau nhằm mang lại nhiều phong cách cho bức ảnh của bạn.

Cymera - Selfie & Photo Editor for iOS cung cấp cho người dùng chức năng thay đổi khuôn mặt của ảnh chụp như làm mắt to, nụ cười sáng hơn, thay đổi hàng chục kiểu tóc, làm khuôn mặt sáng mịn hoặc tự trang điểm cho khuôn mặt... Tính năng này rất hữu ích cho người dùng hiện nay, đặc biệt là những bạn trẻ có sở thích chụp ảnh và nhu cầu làm đẹp cho bản thân trong từng bức ảnh.

Cymera - Selfie & Photo Editor for iOS còn cho phép người dùng chỉnh sửa các bức ảnh chụp ở nhiều chế độ như xoay ảnh ở nhiều góc độ, cắt xén ảnh, thay đổi độ sáng, độ tương phản hoặc độ bão hóa cho ảnh. Bạn cũng có thể lồng các bức ảnh vào khung cho sẵn với các ảnh nền mang tính chất trang trí, các mặt nạ hoặc đường viền độc đáo. Ngoài ra, ứng dụng này còn hỗ trợ chia sẻ ảnh chụp lên các trang mạng nổi tiếng như Facebook , Twitter, Tumblr, Mixi và Weibo.

Các tính năng chính của Cymera - Selfie & Photo Editor for iOS:

- Chụp ảnh với chức năng nhận diện khuôn mặt, chống rung, hẹn giờ
- Tính năng làm đẹp cho khuôn mặt người chụp
- Chỉnh sửa và nâng cao chất lượng ảnh
- Lồng ảnh vào nhiều khung hình
- Chia sẻ ảnh chụp lên mạng xã hội

Một số hình ảnh khác


 

Cập nhật vào: 08/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Cymera Selfie & Photo Editor được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Cymera Selfie & Photo Editor và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ