Đại Anh Hùng cho iPhone icon download

Đại Anh Hùng cho iPhone Game kiếm hiệp nhập vai trên iOS

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Đại Anh Hùng cho iPhone 1.0

Phiên bản:
1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Khác nhau tùy thiết bị
Downloads:
1529
Size:
Phát hành:
AIVO
Cập nhật:
29/07/2016

Đánh giáChém Gió

Download Đại Anh Hùng cho iPhone 1.0

Đỗ Thanh Hải

Tựa game Đại Anh Hùng cho iPhone có đề tài nhập vai trong cốt truyện kiếm hiệp quen thuộc và lối chơi mà bạn đã gặp ở nhiều game tương tự. Tuy nhiên, điều mới mẻ ở đây là tựa game iOS này không bị gò bó trong việc tham gia các môn phái, nhiệm vụ của người chơi chỉ là chọn vũ khí để chiến đấu, được tự do sử dụng tất cả các kỹ năng của mình.

advertisements





Đại Anh Hùng cho iPhone tái hiện chân thực thế giới võ hiệp trong các bộ truyện của nhà văn Kim Dung, nơi bạn được gặp gỡ những nhân vật nổi tiếng đã làm say lòng bao nhiêu thế hệ như Quách Tĩnh, Dương Quá, Trương Vô Kỵ…  Điều đặc sắc của game kiếm hiệp iOS này là bạn không phải tham gia vào một môn phái nhất định mà chỉ việc lựa chọn một trong 3 loại vũ khí là Đao – Thương – Kiếm để chiến đấu.

 

download dai anh hung cho iphone



Đại Anh Hùng cho iPhone mang đến cho bạn nhiều thử thách khi phải đối đầu với những cao thủ võ lâm để trở thành vô địch thiên hạ, minh chủ võ lâm trong thế giới kiếm hiệp loạn lạc. Đồng thời, bạn cũng sẽ được tự do học tập và sử dụng các bộ kỹ năng, những tuyệt chiêu võ học kinh điển như Cửu Âm Chân Kinh, Giáng Long Thập Bát Chưởng, Ngọc Nữ Tâm Kinh...Game kiếm hiệp này có nội dung và phong cách chơi khác hẳn với tựa game bóng đá Dream League Soccer cho iPhone. Game Dream League Soccer cho iPhone chỉ dành cho những fan hâm mộ bóng đá.

 

download dai anh hung cho iphone



Đại Anh Hùng cho iPhone cũng sẽ xây dựng nhưng đấu trường PK với những trận chiến cực kỳ khốc liệt. Bạn còn phải là người linh hoạt, nắm bắt được hệ thống tương khắc giữa các loại vũ khí, chẳng hạn như Kiếm khắc Đao, Đao khắc Thương và Thương lại khắc Kiếm để sử dụng sao cho hiệu quả nhất. Ngoài game kiếm hiệp, bạn có thể thử sức với game mô phỏng Minecraft cho iPhone với nội dung xây dựng thành phố bằng các hình khối. Tuy nhiên nội dung game Minecraft cho iPhone có phần đơn điệu và không cuốn hút như tựa game nói trên.

 

download dai anh hung cho iphone

 

download dai anh hung cho iphone

 

Để thưởng thức tựa game kiếm hiệp hấp dẫn này trên máy tính, bạn cần thêm một công cụ giả lập game di động trên nền tảng PC, chi tiết thì mời các bạn tham khảo bài hướng dẫn Chơi Đại Anh Hùng trên máy tính như thế nào của chúng tôi.


Các tính năng chính của Đại Anh Hùng cho iPhone:

- Game kiếm hiệp nhập vai trên iOS
- Vào vai những nhân vật võ hiệp nổi tiếng
- Sử dụng các tuyệt chiêu võ học kinh điển
- Tham gia vào thế giới kiếm hiệp loạn lạc
- Chiến đấu giành ngôi vị minh chủ võ lâm

Cập nhật vào: 29/07/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Đại Anh Hùng cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Đại Anh Hùng cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ