Đài Việt  icon download

Đài Việt Nghe radio trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Đài Việt 3.0

Phiên bản:
3.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0 trở lên
Downloads:
358366
Size:
2 MB
Phát hành:
Ultra Banana
Cập nhật:
09/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Đài Việt 3.0

Nguyễn Thuý Thanh

Đài Việt for iOS là ứng dụng giúp bạn có thể nghe radio miễn phí trên thiết bị iOS. Với ứng dụng này, bạn hoàn toàn có thể nghe radio miễn phí mọi lúc, mọi nơi nếu bạn muốn. Nhanh tay khám phá ngay ứng dụng trên thiết bị iOS nhé.

advertisements





Đài Việt for iOS sẽ cung cấp cho bạn những vấn đề về giao thông của Thủ đô Hà Nội hay của Thành Phồ Hồ Chí Minh qua kênh VOV Giao thông. Nhờ vậy bạn có thể biết rõ được tình trang giao thông của các lộ trình nếu bạn đang có mặt tại 2 thành phố này.

Đài Việt for iOS cũng cung cấp khá nhiều kênh khác cho bạn sử dụng và tận hưởng như Việt Nam Washington DC Radio-RFA Tiếng Việt hay Radio Free Asia. Ứng dụng cũng giúp bạn tìm các video trên kênh Youtobe. Bạn hãy sử dụng ngay ứng dụng iOS để có cơ hội tìm hiểu kỹ hơn nữa nhé.

Ứng dụng này là một ứng dụng khá bổ ích cho bạn, nó giúp bạn có thêm một chiếc radio mini bên mình. Máy của bạn chỉ cần có thiết bị iOS từ 5.0 trở lên là bạn có thể tham gia và sử dụng ứng dụng.

Tính năng của Đài Việt for iOS:


- Cung cấp cho bạn những kênh chương trình như một chiếc radio thực sự.
- Bạn có thể tìm video từ kênh youtobe.
- Bạn có thể cập nhật thông tin giao thông qua kênh VOV Giao Thông.
- Miễn phí tải và sử dụng ứng dụng.
 

Cập nhật vào: 09/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Đài Việt được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Đài Việt và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ