Đạo đức: Bé bon mua kẹo cho điện thoại  icon download

Đạo đức: Bé bon mua kẹo cho điện thoại Đọc truyện tranh bé bon mua kẹo

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Đạo đức: Bé bon mua kẹo cho điện thoại 1.0

Phiên bản:
1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 trở lên
Downloads:
363100
Size:
7,8 MB
Phát hành:
Bui Hieu
Cập nhật:
22/07/2014

Đánh giáChém Gió

Download Đạo đức: Bé bon mua kẹo cho điện thoại 1.0

Thu Hà

Đạo đức: Bé bon mua kẹo cho điện thoại for iOS là ứng dụng giúp cha mẹ kể truyện cho bé trên iOS. Tiện ích được thiết kế chuyên nghiệp thao tác dễ dàng. Tiện ích được thiết kế truyện tranh hình ảnh sinh động và độc đáo dành cho thiếu nhi.

advertisements





Đạo đức: Bé bon mua kẹo cho điện thoại for iOS được thiết kế đơn giản phù hợp với các bé tự kahms phá và đọc truyện. Tiện ích được thiết kế truyện tranh sinh động và độc đáo nhiều màu sắc dành cho thiếu nhi.

Đạo đức: Bé bon mua kẹo cho điện thoại for iOS thiết kế để cung cấp cho các bé các bài học về đạo đức làm người. Qua câu chuyện, các bé hiểu về tính trung thực trong ứng xử với mọi người và dạy cho bé đưc tính cẩn thận khi làm việc và dạy bé cách đếm số.

Đạo đức: Bé bon mua kẹo cho điện thoại for iOS được thiết kế tạo sự yêu thích và tình cảm của các bé. Tiện ích thiết kế là bài học dành cho bé về đạo đức lối sống qua giọng đọc truyền cảm và hình ảnh sinh động.

Các tính năng chính của Đạo đức: Bé bon mua kẹo cho điện thoại for iOS:

- Truyện đọc cho bé
- Các bài học đạo đức
- Lòng trung thực
- Tính cẩn thận
- Dạy bé cách đếm
- Hình ảnh sinh động

Một số hình ảnh khác trong Đạo đức: Bé bon mua kẹo cho điện thoại for iOS





Cập nhật vào: 22/07/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Đạo đức: Bé bon mua kẹo cho điện thoại được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Đạo đức: Bé bon mua kẹo cho điện thoại và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ