Darkroom cho iPhone icon download

Darkroom cho iPhone Chỉnh sửa, làm đẹp ảnh trên iOS

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Darkroom cho iPhone 2.4

Phiên bản:
2.4
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 8.0 or later
Downloads:
2250
Size:
13.8 MB
Phát hành:
Bergen
Cập nhật:
20/08/2016

Đánh giáChém Gió

Download Darkroom cho iPhone 2.4

Trần Văn Việt

Ứng dụng Darkroom cho iPhone cung cấp nhiều tính năng chính sửa ảnh cho phép bạn khắc phục các khuyết điểm trên ảnh. Công cụ này còn tích hợp nhiều bộ lọc ảnh cao cấp để áp dụng cho ảnh, hỗ trợ lưu ảnh với kích cỡ vuông để chia sẻ lên mạng xã hội. Đây là lựa chọn tuyệt vời cho những người chụp ảnh chuyên nghiệp.

advertisements





Darkroom cho iPhone hỗ trợ bạn thay đổi các thông số cho ảnh như brightness, contrast, saturation và rất nhiều những tùy chỉnh hấp dẫn khác. Người dùng có thể sử dụng các công cụ sửa ảnh thô, các bộ lọc ảnh cho phép tùy biến cường độ. So với nhiều công cụ chỉnh sửa ảnh trên iOS thì đây là một ứng dụng sửa ảnh khá phức tạp nhưng lại tạo ra những tác phẩm hoàn hảo.

 

download darkroom cho iphone



Darkroom cho iPhone sẽ lưu lại mọi thao tác chỉnh sửa trên ảnh hoặc undo lại các bước mà bạn thao tác trước đó nếu như bị lỗi. Bạn có thể lựa chọn 12 bộ lọc ảnh cao cấp để áp dụng cho ảnh, hoặc tự tạo bộ lọc cho riêng mình. So với PhotoWonder cho iPhone thì ứng dụng này có nhiều chức năng chỉnh sửa thú vị hơn. Ứng dụng PhotoWonder cho iPhone là công cụ chỉnh ảnh đã được nhiều người dùng biết đến.

 

download darkroom cho iphone



Darkroom cho iPhone còn tích hợp một tính năng cao cấp nữa là có thể chỉnh sữa ảnh trực tiếp trên các đường RGB. Trên iOS còn ứng dụng chụp ảnh Camera360 cho iPhone nổi tiếng được nhiều người yêu thích. Ảnh chụp bằng Camera360 cho iPhone mang đến những vẻ đẹp hoàn hảo.

 

download darkroom cho iphone



Các tính năng chính của Darkroom cho iPhone:

- Chỉnh sửa các thông số cho hình ảnh
- Áp dụng các bộ lọc hình ảnh
- Lưu lại các bước chỉnh sửa
- Khắc phục các thao tác chỉnh sửa bị lỗi
- Chia sẻ ảnh lên mạng xã hội

Cập nhật vào: 20/08/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Darkroom cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Darkroom cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ