DDS GP Yes!  icon download

DDS GP Yes! Cung cấp thông tin về răng miệng

35/5

Download

Bắt đầu tải

DDS GP Yes! 8.0.1

Phiên bản:
8.0.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.1.1 hoặc phiên bản mới hơn
Downloads:
2565
Size:
Phát hành:
Kick Your Apps
Cập nhật:
03/06/2015

Đánh giáChém Gió

Download DDS GP Yes! 8.0.1

Trần Minh Quân

DDS GP Yes! cho iOS là ứng dụng dành cho các nha sĩ trên toàn thế giới với việc hỗ trợ tạo ra các báo cáo về răng miệng cho bệnh nhân, từ đó trình bày hướng điều trị khoa học và đúng đắn. Tiện ích giúp tạo những báo cáo dưới dạng dễ hiểu về các triệu chứng, phương pháp và kế hoạch chữa bệnh cho các bệnh nhân.

advertisements





DDS GP Yes! cho iOS giúp bạn tạo các dữ liệu được trình bày bằng văn bản, vẽ các hình ảnh bằng tay trên màn hình cảm ứng và lưu các bản vẽ, thêm các hình ảnh từ thư viện để mô tả mức độ nghiêm trọng của bệnh về răng miệng. Việc mô tả bệnh tình bằng các hình ảnh sẽ dễ hiệu hơn nhiều so với những thuật ngữ chuyên khoa.
 
Ngoài ra người dùng iPhone hãy tham khảo và tải thêm ứng dụng về y tế, sức khỏe khác cực kỳ hữu ích đó là iThuốc for iOS
 
 
 
 
DDS GP Yes! cho iOS giúp các bệnh nhân mắc bệnh về răng miệng biết được tình trạng sâu răng của mình, các vết nứt rạn trong răng miệng.  Từ đó giúp bệnh nhân viết được hướng điều trị cùng các phương pháp chữa răng an toàn, hiệu quả.
 
 
 
Tính năng chính của DDS GP Yes! cho iOS:
- Trình bày các thông tin về bệnh răng miệng dễ hiểu
- Tạo các bản vẽ, duyệt hình ảnh
- Triệu chứng, phương pháp và hướng điều trị bệnh

Cập nhật vào: 03/06/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng DDS GP Yes! được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải DDS GP Yes! và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ