deej cho iPhone icon download

deej cho iPhone Học đánh DJ trên iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

deej cho iPhone 5.1.1

Phiên bản:
5.1.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 7.0 or later
Downloads:
2841
Size:
32.8 MB
Phát hành:
InQBarna
Cập nhật:
23/04/2015

Đánh giáChém Gió

Download deej cho iPhone 5.1.1

Nguyễn Thuý Thanh

deej cho iPhone là ứng dụng trên iPhone giúp người dùng học đánh DJ một cách chuyên nghiệp, hỗ trợ lưu lại âm thanh đã tạo hoặc lưu trữ lên các dịch vụ đám mây. Để bắt đầu vào con đường DJ các bạn hãy tải ngay deej cho iPhone.

advertisements





Trở thành một DJ thực sự với deej. Bảng lượt đầy đủ tính năng cho iPhone và iPad. Bây giờ với Loops & hiệu ứng và khả năng chia sẻ hình âm nhạc của bạn để Mixcloud, SoundCloud & Dropbox!
 
tai deej cho iPhone
 
Được thiết kế cho cả hai mới bắt đầu và nài đĩa tiên tiến, deej sẽ cho phép bạn để trở thành một DJ chuyên nghiệp. Bạn có thể nhận được gần như là nhiều tính năng như bạn có trong một bảng trộn chuyên nghiệp nhưng bạn có thể tiết kiệm rất nhiều tiền !! Và trên tất cả, deej sẽ cho phép bạn ghi lại các bản hòa âm và chia sẻ chúng trực tiếp trên Mixcloud, SoundCloud và Dropbox. Trở thành một DJ xã hội chia sẻ tất cả các nội dung của bạn được tạo ra với deej.
 
download deej cho iPhone
 
 
Hãy để mọi người lắng nghe bản hòa âm và tiếp tục cải thiện kỹ thuật của bạn với bảng trộn đáng tin cậy nhất cho iOS. Bây giờ bạn có thể sống kinh nghiệm DJ toàn với thương hiệu vòng mới, các hiệu ứng thêm vào phiên bản mới này của deej. Nếu bạn cần một bàn trộn chuyên nghiệp, sau đó deej là ứng dụng của bạn!

Cập nhật vào: 23/04/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng deej cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải deej cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ